เผยล่าสุด เจอตัว "น้องแมกม่า" ด้านแม่ขอบคุณทุกกำลังใจ

เรียกได้ว่าแห่ให้กำลังใจกันทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุดมีข่าวดี เจอตัว "น้องแมกม่า" ด้านคุณแม่ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ช่วยแชร์ตามหา

จากกรณี ประกาศตามหา น้องแมกม่า เดินออกจากบ้าน ไปตั้งแต่เมื่อวาน (จ.3 มิ.ย.67) ตอน 5 ทุ่มครึ่ง เป็นโรคสมาธิสั้น เผยเบาะแสสุดท้าย ล่าสุด ได้มีการอัพเดทข้อมูลล่าสุดโดยคุณแม่เผยว่า 

น้องแมกม่าติดต่อมาแล้ว แม่กำลังขับรถไปรับนะคะ
ขอขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกการช่วยเหลือค่ะ

เผยล่าสุด เจอตัว "น้องแมกม่า" ด้านแม่ขอบคุณทุกกำลังใจ

ขอบคุณ เกดและครอบครัว ขอขอบคุณทุกพลังใจ และทุกพลังโซเชียลจากทุกทิศทุกทางที่ทำให้เกดได้เจอน้องแมกม่า และรับน้องกลับมาได้อย่างปลอดภัยดีค่ะ

ไม่คิดว่าข่าวจะไปได้ไกลถึงขนาดนี้ แค่เริ่มจากโพสต์เล็กๆ 1 โพสต์ และการขอความข่วยเหลือไปที่ สน.บางกอกน้อย จส.100 และ สวพ.91

แต่ด้วยแรงใจของญาติๆพี่ๆเพื่อนๆน้องๆของเกด ผู้ใหญ่ที่เกดเคารพนับถือ พี่ๆศิลปินนักร้องนักแสดงทั้งที่เกดรู้จักและไม่รู้จักส่วนตัว เพื่อนสตรีวัดระฆัง เพื่อนธรรมศาสตร์ เพื่อนผู้ปกครองทวีธาภิเศก ผู้บริหารและคุณครูของน้องแมกม่า ตั้งแต่อนุบาล ประถม มัธยม รวมถึง CEO ของ Idol Exchange และน้องๆ วง Idol ต่างๆ ที่น้องแมกม่าติดตามไปดูอยู่แทบทุกอาทิตย์ และมิตรภาพดีๆ จากทุกๆคนบนโลกโซเชียล

ที่ช่วยทำให้ข่าวขยายไปสู่ ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา / Thai PBS / ช่อง 3/ ช่อง one/ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย / Seven-Eleven /Drama-addict / Red Skull - โหลกแดง / Singhadang / Redlion Singdang / Singha37 / เพื่อนสิงห์แดง'37 / ลูกทวีธา และอีกหลายๆ เพจ หลายๆ ช่องทางที่เกดอาจยังทราบไม่หมด และอีกหลายๆท่านที่อาจกล่าวได้ไม่ครบถ้วนค่ะ

เกดและน้องแมกม่า ขอขอบคุณทุกท่านด้วยความซาบซึ้งใจตรงนี้อีกครั้งค่ะ

เผยล่าสุด เจอตัว "น้องแมกม่า" ด้านแม่ขอบคุณทุกกำลังใจ .