สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้ คอบอลไทยมีสิทธิ์ได้ดูยูโร 2024 ฟรี

รอเฮ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เชื่อมจิต บอกใบ้ คอบอลไทยมีสิทธิ์ได้ดูยูโร 2024 ฟรี หลุดพูดหมด ใบ้จนไม่รู้จะใบ้ยังไงแล้ว

"บอลยูโรถ่ายช่องไหน" ซึ่งตอนนี้คอบอลไทยแทบจะรอไม่ไหวแล้ว เพราะอีกไม่กี่วันก็จะเริ่มทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน - วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567 มีเยอรมนีเป็นเจ้าภาพยูโร 2024 ส่วนช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร 2024 นั้น เบื้องต้น ทรูวิชั่นส์ ประกาศว่าได้ซื้อลิขสิทธิ์ครบทั้ง 52 แมตช์เรียบร้อยแล้ว และอาจจะต้องเสียเงินค่าบริการในการดูผ่านทรู

 


"ช่องถ่ายทอดสดบอลยูโร" ยังทำให้สายกีฬาสายไทยยังลุ้นต่อเนื่อง เพราะหลังจากที่ ทรูวิชั่นส์  ประกาศการซื้อลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ครบทั้ง 52 แมตช์เรียบร้อย ต่างก็พยายามหาเพื่อนแชร์ค่าบลริการกันยกใหญ่ เพราะยูโรปีนี้มีแต่คู่เดือดๆ ทั้งนั้น ซึ่งกว่าจะถึงรอบชิง หลายๆ คนก็อยากจะรอดู รอเชียร์ให้ทีมรักไปถึงฝั่งฝัน 

 

สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้ คอบอลไทยมีสิทธิ์ได้ดูยูโร 2024 ฟรี

 

 

งานนี้หลายคนแอบกังวลเล็กน้อย เพราะอยากจะเชียร์บอลยูโร แต่ก็อาจจะมีทุนทรัพย์ที่ไม่ถึง แต่ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้เปิดเผยผ่านรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ช่วงต้นก่อนจะเริ่มรายการว่า จะแจ้งข่าวดี มีแหล่งข่าวมากระซิบบอก คนไทยจะได้ดูฟุตบอลยูโรฟรีด้วยเหมือนกัน ครบทั้ง 52 แมตช์ด้วย บอกแค่นี้ แหล่งข่าวเขาจะด่าไหม

 


"อาจจะได้ใส่รองเท้าอีก นี่ใบ้จนไม่รู้จะใบ้ยังไงแล้ว" นายสรยุทธ์กล่าวและว่า "เมื่อวานนี้นั่งดูทีวี รู้สึกมันเข้าอะไรบางอย่าง แล้วมันเกิดเชื่อมไปไหนก็ไม่รู้ (เชื่อมจิต) ฟรีทีวีเลยเหรอ ทุกแมตช์เลย จะมีบางแมตช์มากกว่า 1 ช่อง เพราะมันแข่งพร้อมกัน" สรยุทธ ระบุ 
สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้ คอบอลไทยมีสิทธิ์ได้ดูยูโร 2024 ฟรี

สำหรับ 6 กลุ่ม ศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย มีดังนี้ 
กลุ่มเอ - เยอรมนี (เจ้าภาพ), สกอตแลนด์, ฮังการี, สวิตเซอร์แลนด์
กลุ่มบี - สเปน, โครเอเชีย, อิตาลี (แชมป์เก่า), แอลเบเนีย
กลุ่มซี - สโลวีเนีย, เดนมาร์ก, เซอร์เบีย, อังกฤษ
กลุ่มดี - โปแลนด์, เนเธอร์แลนด์, ออสเตรีย, ฝรั่งเศส
กลุ่มอี - เบลเยียม, สโลวะเกีย, โรมาเนีย, ยูเครน
กลุ่มเอฟ - ตุรกี, จอร์เจีย, โปรตุเกส, เช็กเกีย

 

อย่างไรก็ตาม ส่วนจะถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีช่องไหน ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

สรยุทธ เชื่อมจิต บอกใบ้ คอบอลไทยมีสิทธิ์ได้ดูยูโร 2024 ฟรี