ผลอัลตราซาวด์ "หมวยเล็ก" นับถอยหลังเจอ ต้าวก้อนในท้อง

เจ้าของใหม่ เผยผลอัลตราซาวด์ "หมวยเล็ก" หรือ "น้องเล็ก" ไซบีเรียนที่โดนเจ้าของเดิมลงโทษ ทำทาสหมาจะอดใจรอไม่ไหว

ทาสหมายังส่งกำลังให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่โดนเจ้าของเดิมลงโทษ ซึ่งตอนนี้ "หมวยเล็ก" หรือ "น้องเล็กเล็ก" สุนัขไซบีเรียนตัวดังกล่าวได้เจ้าของใหม่ที่พร้อมจะมอบความรักให้อย่าง เจ้าของร้านไก่ทอดเกาหลี ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู รับไปดูแล 
 

ผลอัลตราซาวด์ \"หมวยเล็ก\" นับถอยหลังเจอ ต้าวก้อนในท้อง

 

สำหรับ "หมวยเล็ก" หรือ "น้องเล็กเล็ก" ซึ่งกำลังตั้งท้องอยู่โดนเจ้าของเดิมลงโทษเพียงเพราะสามีของเจ้าของเดิมไม่สามารถดูแลรับผิดชอบหมาตัวนี้ได้ ทำให้ ฝ่าย บิว เจ้าของเดิมของ หมวยเล็กตั้งใจทำร้ายน้อง 

 

อ่านข่าว : เจ้าของเดิม "หมวยเล็ก" บอกตั้งใจทำ - คิดมาแล้ว ย้อนเวลาไปได้ก็คงจะทำวิธีนี้เหมือนเดิม

ผลอัลตราซาวด์ \"หมวยเล็ก\" นับถอยหลังเจอ ต้าวก้อนในท้อง

 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าของใหม่ "เจ้าเล็ก" หรือ "หมวยเล็ก" ได้หมั่นพาน้องไปคลินิกบ่อยๆ เพื่อล้างแผล ซึ่งในส่วนของ บาดแผลรักษาไปเรื่อยๆ น่าจะดีขึ้น ส่วนบริเวณที่โดนน้ำร้อนก็ยังไม่รู้ว่า จะมีขนขึ้นหรือไม่ แต่สุนัขพันธุ์นี้ มีขนมาก คาดว่าแผลดีแล้วขนน่าจะขึ้นปกคลุม 

 

ผลอัลตราซาวด์ \"หมวยเล็ก\" นับถอยหลังเจอ ต้าวก้อนในท้อง

และตอนนี้ "เจ้าเล็ก" หรือ "หมวยเล็ก" ท้องกำลังโต และจากการไปอัลตราซาวด์ หมอบอกว่า จะมีลูก 4 - 6 ตัว และคาดว่าอีกประมาณ 10 วัน ก็น่าจะคลอดแล้ว ก็จะชอบวิ่งเล่นตามประสาของหมา ไม่เห็นเขาซนมาก จากนิสัยที่ชอบเล่น ทำให้ลูกค้าที่มาร้านก็จะชอบเล่นกับเขา มาถ่ายรูปด้วยบ้าง

 


อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊กของ เจ้าของใหม่ "เจ้าเล็กเล็ก" หรือ "หมวยเล็ก" ยังได้โพสต์ภาพของน้อง พร้อมทั้งระบุข้อความอีกว่า "อัพเดทให้ค่า .. มาทำแผลทายาตามกิจวัตรปกติ แต่ที่แปลกกว่าทุกวันคือมีนักข่าวมาเยอะมาก เล็กสบายดี กินอิ่มนอนหลับทุกวัน หัวใจเบบี๋ยังเต้นที่ 230 คืนนี้น่าจะยังไม่คลอด ส่วนพ่อกับแม่ สู่ขิตเพราะยังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืน" 

 

ผลอัลตราซาวด์ \"หมวยเล็ก\" นับถอยหลังเจอ ต้าวก้อนในท้อง