สาเหตุ "แซน" ต้องเอามือ "น้องหมิง" ซุกถุงดำไปทิ้ง

"อาจารย์โต้ง" เผยสาเหตุ "แซน" ต้องเอามือ "น้องหมิง" ซุกถุงดำไปทิ้ง เพจดังเปิดข้อมูล ผู้ก่อเหตุชอบเล่นลัทธิประหลาด

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกรณีของ น้องหมิง หญิงสาว อายุ 18 ปี ถูก แซน แฟนหนุ่ม อายุ 18 ปี ฆาตกรรมที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี และนำร่างมาทิ้งใต้ทางด่วน เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2567 ก่อนที่วันนี้ (6 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบจนพบมือของ น้องหมิงแล้ว ในคลอง บริเวณ ใต้สะพานจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ต.บางพูน

 

สาเหตุ \"แซน\" ต้องเอามือ \"น้องหมิง\" ซุกถุงดำไปทิ้ง

โดยสิ่งที่พบในถุงดำที่บรรจุมือของน้องหมิงอยู่นั้นประกอบไปด้วย กางเกงชั้นในของผู้หญิง ผ้าอนามัยเปื้อนเลือด 3 ชิ้น วิกผม 1 ชิ้น ถุงทิชชู่เปียก และ ถุงขนมที่กินหมดแล้ว 1 ชิ้น 

 

ด้าน พี่สาวของน้องหมิง ได้เล่าวีรกรรมของ แซน ธนากร ว่า มีพฤติกรรมรุนแรง เขาเคยมาเล่าให้ตนฟังด้วยตัวเองเลยว่า มีความสุขมากเวลาที่ได้ทำร้ายคน 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดวีรกรรม "แซน" นักศึกษาปี 1 วัย 18 ปี ก่อนคนที่โชคร้ายคือ "น้องหมิง" 

 

สาเหตุ \"แซน\" ต้องเอามือ \"น้องหมิง\" ซุกถุงดำไปทิ้ง


เกี่ยวกับเรื่องนี้ รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล รองอธิการบดี และประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา และการบริหารงานยุติธรรม ม.รังสิต ชี้ว่า พฤติกรรมของคนร้ายมีจุดที่เป็นประเด็นหลายจุด เช่น การตัดมือของเหยื่อ อาจจะเป็นการต้องการปิดบังอัตลักษณ์บุคคล ไม่ให้พิสูจน์ตัวตนคนตายจากลายนิ้วมือได้ และยังพบว่ามีความพยายามจะตัดที่ศีรษะออก แต่ทำไม่สำเร็จ

 

สาเหตุ \"แซน\" ต้องเอามือ \"น้องหมิง\" ซุกถุงดำไปทิ้ง

ก่อนหน้านี้ทางเพจ ล่า ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แซน ธนากร ชอบเล่นลัทธิประหลาด จุดเทียน เขียนดาว หาเด็กสาวสังเวย ซึ่งในคดีเมื่อปี 2565 หลังจากที่ แซน ทำร้ายน้องอายุ 13 ปี (ณ ขณะนั้น) ไปแล้ว 

 

ระหว่างที่ แซน กำลังลากไปยังสถานที่ที่แซน ทำพิธีกรรม แต่มีคนมาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งนี้ แซน ยังมีการโพสต์เรื่องพิธีกรรมลัทธิลงในโซเชียล มีการจุดเทียนเเดง เขียนดาว รอหาเหยื่อหญิงสาวมาสังเวย โดยต้องมีการตัดข้อมือเหยื่อ กระทั่งสุดท้ายคนที่โชคร้ายก็คือน้องหมิง แฟนสาวของแซนเอง

 

อย่างไรก็ตาม แซน ยังไม่ได้เปิดปากถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมากเท่าใดนัก ซึ่งต้องรอฟังในขั้นตอนต่อไปว่า แซนจะอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง 

ภาพจากเพจ ล่า