โหรบุญเลิศ "บุญเลิศ ไพรินทร์" ฟาดเคราะห์ ล้มกระแทกแผงเหล็กเจ็บหนัก ที่สโมสรตำรวจ แต่ผ่าน สว.เขตหลักสี่ หลังเสร็จสิ้นการลงคะแนนในรอบไขว้


เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด โหรบุญเลิศ "บุญเลิศ ไพรินทร์" เจ้าของฉายา “โหร สว.” อดีต สว. และอดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ อายุ 83 ปี ล้มกระแทกแผงเหล็กเจ็บหนักที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต ขณะที่เจ้าตัวผ่านการเลือก สว.ระดับอำเภอ เขตหลักสี่ จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ 

โหรบุญเลิศ ฟาดเคราะห์ เจ็บหนัก แต่ผ่านการเลือก สว.ระดับอำเภอ

โดย สถานที่เลือกสว.ระดับอำเภอ เขตหลักสี่ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศว่าภายหลังเสร็จสิ้นการลงคะแนนในรอบไขว้ ปรากฏว่าระหว่างที่บรรดาผู้สมัครแยกย้ายจะเดินทางกลับนั้น ก็ได้เกิดเหตุอุบัติเหตุขึ้น นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต สว. อายุ 83 ปี ผู้สมัคร สว.กลุ่มอาชีพที่ 19 ได้เดินสะดุดแผงเหล็กที่กั้นแนวเขตระหว่างผู้สังเกตการณ์กับผู้สมัคร และใบหน้ากระแทกเข้ากับแผงเหล็ก ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก จนเลือดไหล ตาด้านขวาปูดบวมช้ำ

โหรบุญเลิศ ฟาดเคราะห์ เจ็บหนัก แต่ผ่านการเลือก สว.ระดับอำเภอ


ซึ่งเจ้าหน้าที่พยาบาลที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวได้เร่งนำเครื่องมือมาให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น นำผ้ามาพันรอบศรีษะ และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยด่วนต่อไป

โดย น.ส.ศุภัชฌา อุวอง หัวหน้าฝ่ายปกครองเขตหลักสี่ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกระดับอำเภอเขตหลักสี่ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต สว. อายุ 83 ปี ผู้สมัคร สว.กลุ่มอาชีพที่ 19 สะดุดแผงเหล็กกั้น ระหว่างพื้นที่จัดให้มีการเลือก สว. กับพื้นที่สังเกตการณ์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากเลือก สว.รอบที่ 2 หรือระดับไขว้เสร็จแล้ว

โหรบุญเลิศ ฟาดเคราะห์ เจ็บหนัก แต่ผ่านการเลือก สว.ระดับอำเภอ

ซึ่งนายบุญเลิศได้ผ่านการคัดเลือกในรอบไขว้เรียบร้อยแล้ว แต่ระหว่างที่กำลังเดินไปรับเอกสารเพิ่มเติม แต่สะดุดแผงเหล็กกั้น ล้มลงกระแทกทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเสียใจและตกใจ ที่มีผู้สมัครเกิดอุบัติเหตุขึ้น ยังดีที่เป็นพื้นพรม ทำให้ลดแรงกระแทกลงไป อย่างไรก็ตามทันทีที่เกิดเหตุการณ์ บุคลากรทางการแพทย์ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เพื่อตรวจและรักษาต่อไป