ออกแล้ว ผลตรวจปัสสาวะ "หลานชาดา ไทยเศรษฐ์" หลังโดนจับคาโรงแรม

ผลตรวจปัสสาวะ "หลานชาดา ไทยเศรษฐ์" หลังโดนจับคาโรงแรม พร้อมเพื่อนๆ รมช.มหาดไทยลั่น เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้เต็มที่เลย

"หลานชาดาถูกจับ" ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.บก.น.1 ได้เข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย นายกิจจา จุลมุสิทธ์ น.ส.วาลิส ทัศนเอกจิต และ น.ส.อัญชลีพร เหมือนแก้ว ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยเพชรบุรี 

 

ออกแล้ว ผลตรวจปัสสาวะ \"หลานชาดา ไทยเศรษฐ์\" หลังโดนจับคาโรงแรม

อีกทั้งยังสามารถยึดของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ก่อนควบคุมตัวส่ง สน.มักกะสัน ดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต 

 


พร้อมทั้งแจ้งข้อหาเพิ่มนายนรเศรษฐ์ ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร  

 


ขณะที่ทนายความของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และวันที่ 12 มิ.ย. 67 ญาติได้เตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวในชั้นศาล เป็นเงินสดคนละ 40,000 บาท ขณะนี้ทุกคนไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด สำหรับการฝากขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาทั้ง 4 คน ไปฝากขังที่ศาลอาญาในวันที่ 12 มิ.ย. เวลา 10.00 น. ต่อไป
 

ออกแล้ว ผลตรวจปัสสาวะ \"หลานชาดา ไทยเศรษฐ์\" หลังโดนจับคาโรงแรม

ด้าน นายชาดา ไทย​เศรษฐ์​ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ ให้สัมภาษ​ณ์ระหว่างร่วมพิธีฮัจญ์ อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งนายชาดายอมรับว่า ชายที่ถูกจับภายในห้องพักโรงแรมดังย่านห้วยขวาง พร้อมยึดของกลางยาเสพติด อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน เป็นหลานของตนจริงๆ ซึ่งหลานคนนี้มันแสบไปทั่วหมด ก็สมควรแล้ว 

 

"แม้จะเป็นหลานของรัฐมนตรี ตนก็ต้องขอบอกว่าเอาให้เต็มที่เลย ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้เต็มที่เลย และไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมอยู่แล้ว ที่ผ่านมาผมก็เคยตักเตือนว่ากล่าวไปตั้งนานแล้ว และเขาก็ไม่ค่อยได้เข้าบ้านผม เพราะที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนเกเร และมีข่าวเรื่องนี้อยู่แล้ว"

 


อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผู้กำกับการ  สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า ผลการตรวจปัสสาวะ จากโรงพยาบาลออกแล้ว พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวส่งศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อฝากขัง 

ออกแล้ว ผลตรวจปัสสาวะ \"หลานชาดา ไทยเศรษฐ์\" หลังโดนจับคาโรงแรม