หนุ่มหลงกลสาว หลั่งน้ำตาเศร้า รักหมดใจฝ่ายหญิงพาไปเปิดบัญชี ให้เหตุผลจะได้ช่วยกันเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัว สุดท้ายโอละพ่อ โดนตำรวจตามรวบ

ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม นายขวัญชัย อายุ 22 ปี ตามหมายจับที่ จ. 137/2566 ของศาลจังหวัดระยอง ฐานความผิด ร่วมกันหรือสนับสนุนการฉ้อโกงประชาชน และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือ ปลอมไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน หรือ ข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายเสีย แก่ประชาชน ลง วันที่ 3 เม.ย. 66” สามารถจับกุมได้บริเวณทางหลวงหมายเลข 375 กม.10 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร


พฤติการณ์นายขวัญชัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ชุดจับกุม ได้ออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ทล.๓๙๕ 
(ถนนพระประโทน-บ้านแพ้ว) โดยรถวิทยุ ๒๑๑๒ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาว ขับมาใน ช่องทางขวาสุด  ด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้ ส่งสัญญาณให้รถตู้คันดังกล่าวหยุด ชิดขอบทางด้านซ้าย เพื่อตรวจสอบ พบนายขวัญชัย  จึงได้ตรวจสอบประวัติ และ หมายจับในระบบ ปรากฏว่า นายขวัญชัย  เป็นบุคคลตามหมายจับที่ จ.137/2566 ของศาลจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้แสดงตัวแจ้งนามและ ตำแหน่ง ให้ทราบพร้อมแสดงหมายจับบุคคลตามหมายจับที่ จ.137/2566 ของศาลจังหวัดระยอง

หนุ่มเศร้า โดนจับคารถตู้ หลงกลสาว พาไปเปิดบัญชีหวังเก็บเงินสร้างครอบครัว

และ อ่านให้ นายขวัญชัยฯ ฟัง รับว่าตนเป็นบุคคลมีชื่อ และ นามสกุล ตรงตามหมายจับฉบับนี้จริงและ นายขวัญชัยฯ ได้รับทราบข้อหา ในหมายจับ และ ได้ตรวจดู แล้วให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง ยังไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อน จึงได้ลงลายมือชื่อในหมายจับไว้เป็นสำคัญ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางหลวงชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัว นายขวัญชัย ฯ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มเศร้า โดนจับคารถตู้ หลงกลสาว พาไปเปิดบัญชีหวังเก็บเงินสร้างครอบครัว


ภายหลังนายขวัญชัย ได้ให้การ พร้อมกับหลั่งน้ำตาด้วยความเสียใจ ว่าตนคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เมื่อหลายปีก่อน ฝ่ายหญิงพาไปเปิดบัญชี ให้เหตุผลว่าจะได้ช่วยกันเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัว โดยฝ่ายหญิงขอเก็บบัญชีธนาคารไว้ ตนจึงหลงเชื่อเพราะรักแฟนมาก จากนั้นไม่นาน ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง และได้แยกทางกัน ตนไม่รู้มาก่อน ว่าฝ่ายหญิง นำบัญชีธนาคารที่ตนเปิดให้ ไปขาย เป็นบัญชีม้าให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์

หนุ่มเศร้า โดนจับคารถตู้ หลงกลสาว พาไปเปิดบัญชีหวังเก็บเงินสร้างครอบครัว

โดยบัญชีม้าดังกล่าว ถูกนำไปใช้หลอกให้ผู้เสียหายทำงานออนไลน์ ถูกหลอกให้โอนเงินผ่านบัญชีม้าดังกล่าวเกือบ 100,000 บาท  โดยนายขวัญชัยฯ ไม่เคยทราบถึงเงินจำนวนนี้มาก่อน จนกระทั่งตัวเองต้องมาถูกออกหมายจับในวันนี้