ลูกชายเจ้าของร้านอาหารซีฟู้ดดัง ย่านเทียนทะเล มอบตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดสาเหตุเดือด ลั่นไก ดับลูกน้อง 1 ราย สาหัส 1ราย

กรณีเหตุ ลูกชายเจ้าของร้านอาหารซีฟู้ดดัง ย่านเทียนทะเล ยิงลูกจ้างชาวเวียดนามดับ1สาหัส1  ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชั้นเดียว ตั้งอยู่ใกล้ซอยเทียนทะเล23 ซึ่งผู้เสียชีวิต  คือ นายฮ่อง แวน ด็อก อายุ 28 ปี ชาวเวียดนาม เป็นลูกจ้างของร้านอาหาร ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายดิน แวน ชาง อายุ 39 ปี ชาวเวียดนาม 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ภายหลังจากร้านอาหารปิด ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บลูกจ้างของร้านนั่งดื่มเบียร์กัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ด โมโหใช้ปืนยิงนายฮ่อง แวน ด็อก เข้าที่ศีรษะ เสียชีวิต และยิงนายนายดิน แวน ชาง ได้รับบาดเจ็บ

ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ดดัง มอบตัวแล้ว วิ่งหนีสื่อ ชนวนเดือดยิงลูกน้องดับ

ภายหลังก่อเหตุ ลูกชายร้านอาหารซีฟู้ด หลบหนีไป ยังไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อดูเหตุเหตุการณ์และเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ดดัง มอบตัวแล้ว วิ่งหนีสื่อ ชนวนเดือดยิงลูกน้องดับ

 

คืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย.67 มีรายงานว่า "นายธนกร"ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ด  ได้เดินทางเข้ามอบตัว กับ ตำรวจ สน. เทียนทะเล และให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ดดัง มอบตัวแล้ว วิ่งหนีสื่อ ชนวนเดือดยิงลูกน้องดับ

โดยได้มีการคุมตัวนายธนกร  ออกไปจากสน. เทียนทะเล เดินทางกลับมาโดยเมื่อ ตำรวจและนายธนกร เจอสื่อมวลชนได้ลงจากรถและรีบวิ่งขึ้นไปในตัวสน. โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในพื้นที่ ซึ่งตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ แจ้งว่าให้รอรายละเอียดอีกครั้ง 

 

  • คาดสาเหตุลั่นไก ดับลูกจ้างร้านอาหาร

สำหรับเหตุการณ์นี้มีรายงานเบื้องต้นว่าจากการให้ปากคำของผู้ก่อเหตุกับทางตำรวจ ในตอนเกิดเหตุมีการพยายามเข้าไปห้ามผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้เลิกดื่มสุรากันภายในร้าน โดยเริ่มมีปากเสียงกับตัว นายดิน แวน ชาง อายุ 39 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นพนักงานใหม่ จนทำให้เรื่องบานปลายถึงขั้นมีการใช้อาวุธปืนขึ้นมายิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เวลาต่อมา  นายฮ่อง แวน ด็อก อายุ 28 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นพนักงานเก่าแก่ที่อยู่มากับร้านยาวนาน วิ่งเข้ามาจึงทำให้ถูกผู้ก่อเหตุยิงใส่จนเสียชีวิต 

ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ดดัง มอบตัวแล้ว วิ่งหนีสื่อ ชนวนเดือดยิงลูกน้องดับ

ขณะนี้ยังคงไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางตำรวจ ถึงการแจ้งข้อกล่าวหา แต่เบื้องต้นเข้าข่ายความ ฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้