หนุ่มลั่นเป็น "พระศิวะ" เสกคนเป็นควายได้ ตามหาแม่ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว

หนุ่มอ้างตัวเป็นพระศิวะ มีวิชาเสกคนให้เป็นควาย วอน กันจอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัน ช่วยตามหาแม่ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว

จากกรณีมีชายอ้างตัวเป็น พระศิวะที่ลงมายังโลกมนุษย์อยากเจอกัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย อ้างว่าตัวเองมีพลังจากเทพหลายองค์ สามารถเสกสิ่งของได้หลายอย่าง วิชาเด็ดของเขาคือเสกคนให้กลายร่างเป็นควายได้ แถมซ้ำยังอ้างว่าตัวเองมีแม่เป็นต่างดาว จึงอยากจะมาแสดงพลังให้โลกรู้ และจะขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ให้พากลับเข้าไปอยู่บ้านเนื่องจากพ่อไม่ให้เข้าบ้าน 

หนุ่มลั่นเป็น "พระศิวะ" เสกคนเป็นควายได้ ตามหาแม่ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว

เมื่อเวลา 10:30 น. วันที่ 19 มิ.ย.67 ที่ย่านบางเขน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยนายจำรูญ รวยรุ่ง หรือเปี๊ยก อายุ 54 ปี เปิดเผยว่า 
ตนเป็น “พระศิวะของแท้แน่นอน” เป็นอวตารลงมาช่วยโลกเรื่องน้ำท่วมโลก เดิมเป็นคนเดีย ส่วนแม่ตนเป็นมนุษย์ต่างดาวอาศัยอยู่บนโลก ตอนนี้ตนไม่เจอแม่มา 30 ปีแล้ว เดิมอยู่ที่บางปิ้ง มหาชัย ตนจึงอยากให้ช่วยตามหาแม่ ด้านพ่อตนเป็นเจ้าสัวเจ้าของโรงงาน ที่ตนทราบว่าแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากสมัยเด็ก ๆ ตนเคยออกไปนอกโลก ขึ้นไปโดยยานอวกาศ และเคยมาลงจอดเมื่อ 40 ปีที่แล้ว ที่หนองบังลำภู ทั้งนี้ตนมีภรรยาหลายคน เพราะต้องการเด็กมาช่วยโลก เพราะเด็กสามารถกลายร่างเป็นทรานสฟอร์มเมอร์ได้ 

นอกจากนี้ชายรายนี้ยังวาดภาพยานอวกาศที่เคยใช้โดยสารไปนอกอวกาศให้ผู้สื่อข่าวดู เมื่อตอนตน 3 ขวบ โดยใช้ญาณ พลังจิตในการขับ ส่วนการขึ้นยานนั้น ก็คล้ายกับการขึ้นไปนั่งบนรถ 

หนุ่มลั่นเป็น "พระศิวะ" เสกคนเป็นควายได้ ตามหาแม่ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว

ตนทราบว่าตัวเองเป็นพระศิวะมาได้เมื่อประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ตนทราบว่าตัวเองเป็นพระนเรศวน เนื่องจากตลกดัง ‘หม่ำ จ๊กม๊ก‘ มาเรียก 

ทั้งนี้ตนเคยกลายร่างเป็นพระศิวะครั้งหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากโมโหแฟนที่ให้รอนาน จึงกลายร่างคล้ายชายอินเดีย รูปร่างใหญ่ นอกจากนี้เวลาที่ตนโมโหจะทำให้ธรรมชาติแปรปรวน รถลอยได้ อีกทั้งเวลาที่ตนอยากได้อะไร ก็มักจะเสกได้ โดยตนมีพฤติกรรม ปากพระร่วง เวลาที่มีใครมาทำให้ตนโมโห แล้วด่าใคร คนนั่นจะกลายเป็นดั่งปากตน อาทิ ตนด่าว่าบ้า ผ่านไปสักพัก คนนั้นจะกลายเป็นบ้า ทั้งนี้เมื่อประมาณ 30-40 ปี มาแล้ว คนที่ตนโมโห แล้วเกิดด่าว่า ‘ไอ้ควาย’ คนที่ตนด่าจึงกลายเป็นควายต่อหน้าต่อตา ซึ่งจะมีลักษณะเป็นควายเผือก แต่ตาจะเหมือนคน ตอนนี้ควายตัวดังกล่าวอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง 

โดยก่อนหน้านี้ตนเดินทางไปช่อง 3 แต่ไม่เจอใคร นอกจากนี้ตนยังเป็นเพื่อนกับหมอปลาตั้งแต่ 10 ขวบ ส่วนจะจำตนได้หรือไม่ ตนก็ไม่แน่ใจ ต่อมา กัน จอมพลัง จึงต่อสายไปยังหมอปลา ซึ่งทางหมอปลาบอกว่าตนไม่สามารถจับพลังได้ เพราะเขามีพลังมากกว่าตน 

จากนั้นทาง กัน จอมพลัง ให้ผู้สื่อข่าวได้อาสาทดลองพิสูจน์วิชาของชายรายนี้ โดยให้ผู้สื่อข่าวถือพระพุทธรูป จากนั้นชายรายนี้ก็ได้อวยพรให้ผู้สื่อข่าว ก่อนที่ชายรายนี้จะอ้างว่า จะต้องปลุกคนที่อยู่เบื้องหลังออกมา ถึงจะสามารถใช้วิชา ‘ปากพระร่วง‘ ได้ ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้วิชาได้ ต่อมา กัน จอมพลัง จึงลองใช้วิธีเปิดเพลงคาถาบูชาพระศิวะให้ชายรายนี้ฟัง เพื่อหวังให้พระศิวะเปิดเผยตัวตนออกมา

หนุ่มลั่นเป็น "พระศิวะ" เสกคนเป็นควายได้ ตามหาแม่ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าตนไม่ได้บ้า สติครบถ้วนดี ไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ เพราะมีคนคอยดูแล คอยบอกว่าอะไรจริง หรือไม่จริง และยืนยันว่าไม่เคยใช้สารเสพติด แต่เคยลองสูบกัญชา 

ทั้งนี้ตนไม่คิดเปิดตำหนัก เพราะตนไม่ชอบ ไม่หวังให้ใครมาเป็นลูกศิษย์ 

โดยวันนี้ตนมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากพ่อตนที่เป็นเจ้าสัว เจ้าของโรงงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร แล้วตนถูกกีดกันจากภรรยาใหม่ของพ่อ

ที่ตนมาเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ตนคิดว่าโลกจะได้ประโยชน์จากเรื่องนี้ เพราะตนเป็นเจ้าภพ เชื่อว่าจะทำให้สงครามยุติได้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าทวยเทพอีกมากที่รอเปิดตัว ตนจึงอยากออกมานำร่องก่อน ที่ตนมาวันนี้ ไม่ได้อยากจะดัง เพียงแค่วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องประกาศให้โลกรู้ อยากช่วยเหลือโลกมนุษย์ 

นอกจากนี้ตนอยากกลับไปหาพ่อแม่ เนื่องจากออกจากบ้านไป 30 ปีแล้ว และอยากให้พ่อแม่มายืนยันว่าเรื่องนี้คือเรื่องจริง ตอนนี้ตนอยู่คนเดียวที่จังหวัดราชบุรี อาศัยอยู่กับพ่อแม่บุญธรรม ทำอาชีพก่อสร้าง เนื่องจากมาอาศัยในโลกมนุษย์ 

ด้านกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ตนไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเทพมาขอให้ช่วยเหลือ หลังจากนี้ตนจะประสานติดต่อกับครอบครัวของเขาให้ในช่วงบ่ายวันนี้
 

หนุ่มลั่นเป็น "พระศิวะ" เสกคนเป็นควายได้ ตามหาแม่ที่เป็นมนุษย์ต่างดาว