เมียพยาบาล โต้เดือด “ผอ.รพ.” ไม่ได้เล่นชู้  ส่วนคราบหยดเทียนตั้งใจให้เห็น

"เมียพยาบาล" เล่าอีกมุม โต้เดือด “ผอ.รพ.” ไม่ได้เล่นชู้กัน ส่วนคราบหยดเทียนตั้งใจให้เห็นจะได้เลิกยุ่งสักที

สามีร้องกันจอมพลัง ภรรยาที่มีอาชีพเป็นพยาบาลแอบไปนอนกับผอ.โรงพยาบาล พร้อมบอกว่าติดใจเขาเพราะมีเทียน โซ่ แส้ ถ่ายคลิปพร้อม ขออยู่กัน 3 คน โดยฝ่ายสามียังได้ไปออกรายการโหนกระแส เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด วึ่งในช่วงท้ายรายการได้มีการโฟนอินตัวภรรยาสาวรายนี้ 


โดย บี ภรรยาสาวได้ชี้แจงว่า บอยมาหาเองโดยที่เธอไม่ทราบเรื่องว่าจะมา เพราะอดีตแฟนมีกุญแจ และพอมาถึงก็พูดขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงยืนกรานว่าที่เธอเล่ามาเมื่อสักครู่นี้คือเรื่องจริงเลย เธอเองยังคิดด้วยว่าอดีตสามีอาจมีความจิตอ่อน ๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้อยากพูดแบบบนี้ แต่เวลามีปัญหากันเคยบอกเลิกหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมปล่อยไป

 

เมียพยาบาล โต้เดือด “ผอ.รพ.” ไม่ได้เล่นชู้  ส่วนคราบหยดเทียนตั้งใจให้เห็น
 

ต่อมาประเด็นความสัมพันธ์ที่ใช้ความรุนแรงกับ ผอ.รพ. นนทบุรี ซึ่งฝ่ายอดีตสามีอ้างว่าไปเห็นและจับได้จนภรรยายอมเล่าความจริงให้ฟังทั้งหมดนั้น ฝ่ายหญิงยืนยันว่า “บอย” ไม่ได้ไปเห็นเองตามที่กล่าวอ้าง แต่ฝ่ายชายไปเปิดดูเองในโทรศัพท์ที่จะมีเรื่องในแชทบอกเปลี่ยนตัวเองเป็นซาดิสม์ ชอบแบบเถื่อน ๆ ไม่ชอบผู้ชายตัวผอม อันนี้ฝ่ายสาวพยาบาลยอมรับ
ว่าเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์  แต่ ภรรยาก็อ้างว่าที่พูดแบบนั้นเพราะต้องการตอบปัดไป เพื่อให้เรื่องจบ โดยมีหลักฐานคลิปวิดิโอจำนวนมาก แต่ยังกู้คืนข้อมูลทั้งหมดไม่สำเร็จ มีทั้งการขู่ทำร้าย มีอารมณ์จะข่มขืนทั้งที่ผู้หญิงไม่เต็มใจ

กรรชัย มีการถามแบบตรงไปตรงมาอีกครั้ง กรณีตอนที่ยังคบหากับอดีตสามีอยู่ ฝ่ายหญิงเองก็ได้แอบไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. จริง เรื่องนี้จริงหรือไม่ ทางคุณบีก็ยืนกรานเสียงแข็งว่า ฝ่ายผอ. ไม่ทราบอดีตของเธอมาก่อน ไม่ทราบจริง ๆ แต่ยอมรับตอนไปรู้จักผอ. ตั้งแต่วันแรกยังอยู่กับสามี แต่ไม่ได้มีอะไรกัน

 

เมียพยาบาล โต้เดือด “ผอ.รพ.” ไม่ได้เล่นชู้  ส่วนคราบหยดเทียนตั้งใจให้เห็น
 

ส่วนเหตุผลที่เลิกรา ฝ่ายหญิงบอกว่าที่ขอเลิกบ่อยส่วนใหญ่เป็นเพราะเวลาโมโห อดีตสามีจะมีพฤติกรรมรุนแรงชอบทำลายข้าวของ ส่วนที่คนสงสัยเลิกกันแล้ว ทำไมยังมีคราบหยดเทียน ที่อดีตคนรักมาเห็นตอนซักเสื้อผ้าชุดพยาบลให้ ฝ่ายหญิงก็บอกเป็นการตั้งใจทำให้เองของอดีตสามีซึ่งเธอพยายามจะบอกเลิกมาตลอดอยู่แล้ว

 

เมียพยาบาล โต้เดือด “ผอ.รพ.” ไม่ได้เล่นชู้  ส่วนคราบหยดเทียนตั้งใจให้เห็น

 

ฝ่ายหญิงก็กล่าวว่า อยากฝากบอยทำอะไรให้คิดดี ๆ นิดนึง เพราะแม่ผู้ชายก็ดูอยู่ และก็อยากจะให้ความยุติธรรมกับบุคคลที่เป็นบุคคลที่สามด้วย เพราะอีกฝ่ายไม่รู้อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อ “กันจอมพลัง” ถามว่าปกป้องคนที่สามมากเกินไปรึเปล่า ? ปลายสายก็บอกต้องปกป้องแน่นอน เพราะอีกฝ่ายไม่ได้รู้อะไรด้วยเลยจริง ๆ