"บิ๊กต่อ"ยังไร้เงาไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯ เซ็นคำสั่งให้กลับตำแหน่ง

เช้านี้วันนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ยังไม่เข้ามาทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จอดรถยังโล่ง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังได้คืนตำแหน่ง ผบ.ตร.

"บิ๊กต่อ" ยังไร้เงาไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯ เซ็นคำสั่งให้กลับตำแหน่ง

\"บิ๊กต่อ\"ยังไร้เงาไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯ เซ็นคำสั่งให้กลับตำแหน่ง

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังจากที่วานนี้ นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐ แถลงผลการตรวจสอบของคณะกรรมการ ข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีปรากฏเป็นข่าวต่อสาธารณะเกี่ยวกับความขัดแย้งในเรื่องคดีของบุคลากรภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
 

บรรยากาศที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเช้านี้ มีสื่อมวลชนหลายสำนักมารอติดตามความเคลื่อนไหวและการกลับเข้ามาทำงานวันแรกของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เนื่องจากเมื่อวานนี้หลังมีคำสั่งพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ยังไม่ได้กลับเข้ามาทำงาน จึงคาดว่าวันนี้น่าจะกลับมาทำงานเป็นวันแรก

 

\"บิ๊กต่อ\"ยังไร้เงาไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯ เซ็นคำสั่งให้กลับตำแหน่ง

 

ส่วนบริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคนงานเข้ามาปรับปรุงภูมิทัศน์ ดูแลต้นไม้และดอกไม้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ส่วนบริเวณลานจอดรถด้านหลัง ซึ่งเป็นที่จอดรถประจำตำแหน่ง ผบ.ตร.ยังไม่มีรถของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ เข้ามาจอด และยังไม่มีรถของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รวมถึงรถของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รอง ผบ.ตร.

ส่วนหน้าห้องทำงานของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ที่อยู่ชั้น 4 ส่วนจัดการเอกสารยังคงทำงานปกติ แต่ส่วนที่เป็นห้องทำงานยังไม่ได้รับรายงานว่าพลตำรวจเอกต่อศักดิ์จะกลับเข้ามาทำงานวันนี้หรือไม่

 

\"บิ๊กต่อ\"ยังไร้เงาไม่เข้าห้องทำงาน หลังนายกฯ เซ็นคำสั่งให้กลับตำแหน่ง


โดย บริเวณลานจอดรถของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ก็ยังคงไม่มีรถเข้ามาจอด ส่วนชั้น4 ตึก1 ที่เป็นห้องทำงานของ พล.ต อ ต่อศักดิ์ ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ บริเวณหน้าลิฟต์ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ