"บู๊" ยอมเปิดปาก โกรธอะไร "แจง" ลั่น อีกฝ่ายน่ากลัวกว่า

บู๊ พี่ชายแจงภรรยาแจ๊ส สารภาพหลังถูกรวบ เผยปมปัญหากับน้องสาว พร้อมลั่นอีกฝ่ายน่ากลัวกว่าตน ไปแจ้งความไว้แล้ว

จากกรณีชุดสืบสวนนครบาลคุมตัวนายภูมิพัฒน์ ศักดิ์นุภาพ หรือ "บู๊" อายุ 41 ปี พี่ชายแจงภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น หลังจับกุมได้ที่ริมชายแดนไทย-กัมพูชา จังหวัดสระแก้วเมื่อคืนวานนี้ โดยนายบู๊พี่ชายภรรยาแจ๊ส และได้ก่อเหตุบุกเข้าไปลักทรัพย์รองเท้าของสะสมของแจ๊ส มูลค่ากว่า 300,000 บาท ไปจากบ้านย่านสุวินทวงศ์ และมีการไลฟ์ท้าทายอีกฝ่ายพร้อมแสดงพฤติกรรมระรานคุกคามอยู่ตลอด

 

บู๊ ยอมเปิดปาก โกรธอะไร แจง ลั่น อีกฝ่ายน่ากลัวกว่า

 

 

บู๊ ยอมเปิดปาก โกรธอะไร แจง ลั่น อีกฝ่ายน่ากลัวกว่า

 

ส่วนการสอบปากคำ นายบู๊ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอ้างว่าไม่ได้ขโมยรองเท้าของแจ๊สไป แต่น่าจะเป็นความเข้าใจผิดกัน และไม่เคยบุกรุกบ้านหลังดังหล่าว เพราะตอนเองมีชื่อในทะเบียนบ้านมา 15 ปีแล้ว และที่ผ่านมาก็เข้าๆ ออกๆ ปกติ ส่วนรองเท้าไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไร เพราะขณะเกิดเหตุตนเองถูกจับอยู่ ไม่ได้อยู่บ้าน ส่วนรูปที่ไปถ่ายหน้าบ้าน ก็เพียงแวะไปถ่ายรูป เพราะผ่านไปแถวนั้นพอดี และไม่ได้เข้าไปในบ้าน

ส่วนกับแจง ไม่ได้มีปัญหาโกรธเคืองกัน แค่ทะเลาะกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยตามประสา และตนเองก็แค่ไลฟ์สดเหน็บแนม ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันเรื่องเงิน แต่ตนเองมีปัญหากับอีกคนหนึ่ง แต่ไม่ขอพูด

บู๊ ยอมเปิดปาก โกรธอะไร แจง ลั่น อีกฝ่ายน่ากลัวกว่า

 

เมื่อถามว่ามีอะไรอยากจะบอกกับน้องสาวหรือไม่ นายบู๊บอกว่าไม่มีอะไรต้องพูด เพราะตัดขาดกันแล้ว และที่อีกฝ่ายบอกว่าต้องอยู่อย่างหวาดผวาเพราะตนเองนั้น ไม่จริง เพราะตนเองมองว่าอีกฝ่ายน่ากลัวว่า โดยเมื่อ 7-8 เดือนก่อนมีคนใส่หมวกกันน็อค ขี่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พกปืนมาที่บ้านตนเอง ตนเองก็ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สน.มีนบุรี ส่วนจะเป็นใครจ้างวานมานั้น ให้ไปถามน้องสาวตนเองน่าจะรู้

หลังจากนี้ตนเองจะอยู่ในที่ของตนเอง ตราบใดที่ไม่มีใครมารังแกก่อน พร้อมย้ำว่า ตนเองไม่เคยพูดว่าจะกลับมาแก้แค้น และขอโทษที่ท้าทายอำนาจรัฐ

หลังสอบปากคำเบื้องต้นแล้วเสร็จ ชุดสืบสวนจะนำตัวนายบู๊ส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เจ้าของคดี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยคาดว่าจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลฯ ในวันจันทร์