เจ้าของ ให้ครึ่งแสน วอนช่วยตามหา "ไทเกอร์" หมอดูบอกมีผู้หญิงจับตัวไว้

"ตามหาแมวหาย" เจ้าของใจจะขาด วอนช่วยตามหา "น้องไทเกอร์" แมวพันธุ์เซอร์วัล ล่าสุด หมอดูบอกมีผู้หญิงจับตัวไว้

"ตามหาแมวหาย" คราวนี้เป็นแมวพันธุ์หายากอย่าง แมวพันธุ์เซอร์วัล ลายคล้ายเสือดาว ซึ่งผู้ใช้แฟนบุ๊กรายหนึ่งได้ประกาศตามหาแมวหาย อีกทั้งยังมีรางวัลเป็นสินน้ำใจให้อีกครึ่งแสน สำหรับผู้ที่หาตัวน้องเจอ 

 

 

โดย สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพแมวพันธุ์เซอร์วัล พร้อมทั้งระบุว่า "มีรางวัลให้ 50,000 บาท สำหรับใครพบเจอตัวน้องไทเกอร์และชี้จุดที่น้องอยู่ปัจจุบันได้ให้แจ้งที่เบอร์ 0970791441 คุณเก้า 0916980607 คุณหยก ขอบพระคุณค่ะ" 

 


ทั้งนี้เธอยังบอกเบาะแสอีกว่า 
1. มีคนแจ้งพบเห็นน้องที่ริมถนนตอนดึกๆ ที่ ซ.ราษฎร์พัฒนา 19 คืนวันที่ 20/6/67
2. มีคนแจ้งว่าเห็นน้องแถวตลาดจ่าศาล ตอนค่ำๆ คืนวันที่ 21/6/67
3. มีคนแจ้งว่าเห็นน้องแถวสะพานขาด (เข้ามาในถนนข้างๆ ตลาดจ่าศาล ช่วงเย็นๆ วันที่ 21/6/67
4. หมอดูบอกน้องอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้าน ริมน้ำเป็นคลอง ใกล้ๆ มีวัด มีคนจับไว้เป็นผู้หญิง เหมือนจะเป็นครู 22/6/67
 

เจ้าของ ให้ครึ่งแสน วอนช่วยตามหา \"ไทเกอร์\" หมอดูบอกมีผู้หญิงจับตัวไว้

กราบขอร้องนะคะ ถ้าไม่พบเห็นจริงหรือมีรูปถ่ายไว้ ช่วยกรุณาอย่าแจ้งเรื่องเท็จให้ทางคนที่เขาตั้งใจตามหาหลงทางไปอีกนะคะ มันจะยิ่งเสียเวลาไปใหญ่ ที่เลี้ยงมาน้องไม่เคยทำร้ายใครก่อนนะคะ 

 

แต่ก็ไม่คุ้นชินกับคนแปลกหน้า จะชอบขู่ฟ่อๆ ใส่คนที่น้องไม่คุ้น หรืออาจจะมีตะปบคนที่ไปแกล้งเขา น้องชอบกินอกไก่สด อกไก่ต้ม ปลาแซลมอนสด ไข่เจียว ฝากช่วยแชร์ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ

 


รีบกลับบ้านนะเกอร์ แม่ไม่ไหวแล้วใจจะขาดแล้วพี่เกอร์ ออกตามหาทุกวันแต่ไม่ได้เจอวี่แววเลย ป่านนี้จะกินอะไร จะนอนที่ไหน จะไปเจอคนทำร้ายรึเปล่า จะโดนรถชนไหม ข้าวก็กินไม่ลง ตามหาและเฝ้ารอ กลับมาจากตามหาก็เฟลจนร้องไห้ตาบวมไปหมดแล้ว"

เจ้าของ ให้ครึ่งแสน วอนช่วยตามหา \"ไทเกอร์\" หมอดูบอกมีผู้หญิงจับตัวไว้


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอได้โพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมให้กำลังใจและอวยพรให้เจอน้องอย่างปลอดภัยโดยเร็ว