ลูกศิษย์พูดเอง นิสัย "ครูหื่น" ตอนสอน รู้เลย เป็นคนยังไง

ลูกศิษย์ ครูหื่น พูดเองหลังทีมข่าวสัมภาษณ์ นิสัยใจคอ ตอนสอนเป็นอย่างไร งานนี้บอกเลยว่า มีสองมุม ทั้งดี และ ไม่ดี

จากกรณีครูหื่นอนาจารเด็กนักเรียน ล่าสุด ด้าน นายสมศักดิ์ สนกนก ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนมารับตำแหน่งได้เพียง 6 เดือน ซึ่งตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ตนมาเป็น ผอ. ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีผู้ปกครองหรือนักเรียนคนใดมาร้องเรียนที่โรงเรียนแต่อย่างใด และตนเพิ่งมาทราบเรื่องราวทั้งหมดวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ผู้เสียหายมาเล่าให้ผู้ปกครองฟัง โดยหลังเกิดเรื่องตนก็ได้ชี้แจงไปที่สำนักงานเขตเพื่อให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกศิษย์พูดเอง นิสัย "ครูหื่น" ตอนสอน รู้เลย เป็นคนยังไง

ส่วนแชทที่ปรากฏในสื่อว่ามีบุคลากรในโรงเรียนคุยกับผู้ปกครองของผู้เสียหายในลักษณะเจรจาขอไกล่เกลี่ยนั้น ทาง ผอ.เพิ่งมาทราบเรื่องจากข่าว และยังไม่ได้เรียกบุคคลดังกล่าวมาพูดคุยแต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้มีกิจกรรมในโรงเรียนค่อนข้างเยอะ แต่ยืนยันว่าบุคลากรดังกล่าวกระทำการโดยพละการ ไม่ได้มีการปรึกษาคณะผู้บริหารโรงเรียนแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ ตนในฐานะ ผอ. ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่ได้ปกป้องครูตามที่เป็นข่าว เพราะทันทีที่ทราบเรื่องตนก็ได้รีบรายงานไปที่สำนักงานเขตโดยทันที

ลูกศิษย์พูดเอง นิสัย "ครูหื่น" ตอนสอน รู้เลย เป็นคนยังไง

นอกจากนี้ ทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับนักเรียน หลายคนให้ข้อมูลแตกต่างกันออกไป บางกลุ่มก็ให้ข้อมูลว่าว่า ครูคนดังกล่าวมีอารมณ์รุนแรงและชอบถือไม้เรียวตีเด็กอยู่บ่อยครั้ง ส่วนเรื่องพฤติกรรมลวนลามนักเรียนนั้นตนไม่ไม่เคยทราบมาก่อน ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจ และรู้สึกผิดหวังกับครูเป็นอย่างมาก ส่วนอีกกลุ่มก็ให้ข้อมูลว่า ครูคนนี้เรียนด้วยแล้วไม่เครียด เพราะสอนค่อนข้างตลก ส่วนเหตุผลที่ครูมักจะตีเด็ก เป็นเพราะว่าเด็กค่อนข้างดื้อมากกว่า