ตำรวจค้นรถ "รองแบงค์" เจอหลักฐานสำคัญ ภรรยาคาดสาเหตุ

ล่าสุดตำรวจเจอหลักฐานในรถรองแบงค์ หลังพบว่าจบตัวชีวิตตัวเองภายในรถ ด้านภรรยาคาดเดาสาเหตุ รองแบงค์ จบชีวิตตัวเอง

จากกรณี รองแบงค์ นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน ซึ่งหายตัวปริศนานาน 13 วัน ตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 2567 พร้อมรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน โดยทางครอบครัวหวั่นจะเกิดอันตราย

 

ตำรวจค้นรถ รองแบงค์ เจอหลักฐานสำคัญ ภรรยาคาดสาเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกตามหา รอง ผอ.แบงค์ พร้อมแกะรอยตามกล้องวงจรปิด รวมทั้งพยานหลักฐานอื่นๆ และตามเส้นทางที่คาดว่ารองแบงก์จะเดินทางไป แต่ก็ยังไม่พบร่องรอยแต่อย่างใด

 

ตำรวจค้นรถ รองแบงค์ เจอหลักฐานสำคัญ ภรรยาคาดสาเหตุ

 

ต่อมาวันที่ 28 มิ.ย. 2567 มีรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ซึ่งตรงกับรถของรองแบงค์ที่ขับออกจากบ้านในวันที่หายตัว จอดอยู่ใตะสะพานเชียงขาง จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบภายในรถพบ ร่างของ รองแบงค์ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

ขณะที่ ภรรยาของรองแบงค์ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและยืนยันว่า ศพที่พบคือสามีจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

ตำรวจค้นรถ รองแบงค์ เจอหลักฐานสำคัญ ภรรยาคาดสาเหตุ

 

ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นในรถของรองแบงค์ พบสมุดบันทึก 1 เล่ม ภายในเขียนบันทึกการเดินทางไปไหนมาไหน และเขียนข้อความลา นอกจากนี้ ยังพบเตาอั้งโล่และถ่านแต่ยังไม่ได้ทำการจุด เชือกไนลอนสีแดงที่ผู้ตายใช้แขวนคอ ยานอนหลับ และยารักษาโรคซึมเศร้า ซึ่งผู้ตายใช้เชือกในการจบชีวิตตัวเองด้วยการแขวนคอภายในรถ โดยพับเบาะหน้าไปยังด้านหน้าและใช้เชือกผูกกับเบาะที่พับ ผู้ตายอยู่เบาะหลังผูกคอตัวเองเสียชีวิต

สอบถามภรรยาถึงสาเหตุการจบชีวิตตัวเอง ภรรยาคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว ทำให้ผู้ตายคิดมาก จึงตัดสินใจคิดสั้น