สลด จักรยานยนต์พ่วงข้าง พุ่งตกคลอง แม่ลูกจมน้ำดับ พบผ้าขาวม้าผูกเอวติดกัน

สุดเศร้า พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งตกคลอง 2 แม่ลูกจมน้ำดับคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบมีผ้าขาวม้าผูกเอวติดกัน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 30 มิ.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังคู จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพุ่งตกคลอง บริเวณคลองวังอีเลี่ยน บ้านคลองยายสร้อย ม.10 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นลำคลองสาธารณะ พบรถจักรยานต์ติดพ่วงข้าง ลักษณะเครื่องยนต์ยังติดอยู่ สภาพเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ภายในคลองพบมีรองเท้า 1 ข้าง และไฟฉายคาดหัวลอยอยู่ในน้ำ ส่วนที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างพบโทรศัพท์มือถือวางอยู่

 

สลด จักรยานยนต์พ่วงข้าง พุ่งตกคลอง แม่-ลูกจมน้ำดับ พบผ้าขาวม้าผูกเอวติดกัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนม ได้งมหาร่างผู้สูญหาย ก่อนจะพบผู้เสียชีวิตเป็นแม่ลูกกัน ผู้เป็นแม่จมอยู่ช่วงบริเวณกลางคลอง ในตัวผู้เสียชีวิตพบผ้าผูกเอวเอาไว้แล้วมีผ้าขาวม้าผูกต่อไว้ด้วย ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำร่างขึ้นมา ก็พบร่างผู้เสียชีวิตอีกศพที่เป็นลูกชายมีผ้าขาวม้าผูกติดเอวได้ลอยตามขึ้นมา

 

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าระหว่างที่กำลังออกหากบเขียดตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ยังติดเครื่องยนต์อยู่ ลักษณะเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง คาดว่าคนขับตกลงไปในคลอง จึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยงมหาผู้สูญหายที่เป็นผู้ขับขี่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะงมหาจนพบว่าเสียชีวิตอยู่ในน้ำด้วยกันทั้งแม่และลูก

 

สลด จักรยานยนต์พ่วงข้าง พุ่งตกคลอง แม่-ลูกจมน้ำดับ พบผ้าขาวม้าผูกเอวติดกัน

ทั้งนี้ จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต เผยว่าภรรยามีโรคประจำตัวรุมเร้าประกอบกับมีความเครียด ส่วนลูกชายมีอาการทางสมอง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้เป็นที่แน่ชัด ต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรในเบื้องต้น  และจะต้องเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

ขอบคุณ FB : สมาคมพุทธอุปถัมภ์แห่งประเทศไทย-กู้ภัยพนม สำนักงานใหญ่ จ.ฉะเชิงเทรา