- 01 ก.ค. 2567
แชร์ |
ธนาคารออมสิน ชี้แจง แอป MyMo ออมสิน มีปัญหาขัดข้อง ล่าสุดพบว่า เข้าใช้งานแอปฯไม่ได้ ขึ้นว่า ขณะนี้มีผู้ใช้งานจำนวนมาก กรุณารอสักครู่
แอปฯ"MyMo" มีปัญหา ธนาคารออมสิน ชี้แจง MyMo ออมสิน พบปัญหาเข้าแอปฯไม่ได้ รวมทั้งปัญหาการแสดงข้อมูลยอดเงินคงเหลือ และอัปเดตล่าช้าในระบบงาน MyMo พร้อมแนะวิธีตรวจสอบ ขออภัยในความไม่สะดวก
โดยทางเพจ GSB Society เผยว่า ขณะนี้ MyMo มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากกรุณาเข้าใช้งานใหม่ภายหลัง ทั้งนี้ ท่านสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางอื่น ๆ ของธนาคารได้ตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวก
ผลกระทบต่อการใช้บริการ MyMo ดังนี้
- ยอดเงินในช่องคงเหลือของบัญชีออมสิน แสดงข้อมูลไม่อัปเดต แนะนำลูกค้าสามารถตรวจสอบที่ “ยอดเงินที่ใช้ได้” จะแสดงข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน
- ยอดเงินที่ทำรายการในเมนูประวัติ แสดงข้อมูลไม่อัปเดต หรือแสดงล่าช้า แนะนำลูกค้าตรวจสอบรายการบัญชี ในเมนูบัญชี
- ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมและใช้บริการอื่นๆ บน MyMo ได้ตามปกติ และขอแนะนำลูกค้าตั้งค่าเปิด บันทึกสลิปอัตโนมัติ (Auto Save e-slip) ด้วย
จากการตรวจสอบล่าสุด ในวันที่ 1 ก.ค.67 ณ เวลา 12.20 น. พบว่า ไม่สามารถเข้าแอป MYMO ได้ ขึ้นข้อความว่า ขณะนี้มีผู้ใช้งานจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ แล้วลองใหม่อีกครั้ง