ทนายพัช พูดเอง "เจ๊มด" เมียเสี่ยต้น คุยอะไรกับ แอมไซยาไนด์ ในคุก

“เจ๊มด” พบ “แอมไซยาไนด์” ในเรือนจำ คุยถูกคอ จนปรึกษาเรื่องทนาย ก่อนขอให้ “ทนายพัช” ช่วยว่าความคดีแทนทนายเดิม

วันที่ 1 ก.ค. ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.แจ้งวัฒนะน.ส.ธัญณิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือทนายพัช เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายพิชิต หรือเสี่ยต้น ในพื้นที่ สภ.ยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม และนำมาสู่การสงสัยว่า เป็นเหตุฆาตกรรมวางยาโดยภรรยา และบุคคลที่เกี่ยวข้อง ว่า ตนเข้ามาว่าความให้เจ๊มด ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดย น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ “เจ๊มด” อายุ 37 ปี  ได้รู้จักกับ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง และได้พูดคุยปรึกษากัน ก่อนจะให้ตน ได้มาว่าความแทนทนายคนเดิม

 

ทนายพัช พูดเอง "เจ๊มด" เมียเสี่ยต้น คุยอะไรกับ แอมไซยาไนด์ ในคุก

น.ส.ธัญณิชา กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ได้รับเลือกให้เข้ามาว่าความให้ ตนก็เดินทางไปที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อลงไปดูสภาพแวดล้อมความเป็นจริง ในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับสร้างซีนให้เสมือนจริงในวันเกิดเหตุ และเก็บข้อมูลต่างๆ ในพื้นที่บ้านของแม่เจ๊มด ซึ่งในตอนแรกตนก็กังวลว่าจะจะเข้ามารับคดีนี้ดีหรือไม่ เพราะตนมีงานค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับทำคดีให้เจ๊มด

ทนายพัช พูดเอง "เจ๊มด" เมียเสี่ยต้น คุยอะไรกับ แอมไซยาไนด์ ในคุก

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จากคดีแอมไซยาไนด์หรือ ทนายพัช เผยว่า ตนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ เพราะเท่าที่สืบพยานหลักฐานต่างๆ ไม่พบว่าเจ๊มดกระทำความผิด ในเรื่องของการวางยา สังหารสามีตนเอง