แม่ไว้ใจ ฝากลูกสาวกับป้า-ลุงเขย นาน 7 ปี ก่อนสุดท้ายรู้ความจริง แทบขาดใจ

แม่ ไว้ใจฝากลูกสาวไว้กับป้าและลุงเขย ผ่านไป 7 ปี เด็กเครียดจัดทนไม่ไหวโทรให้แม่ไปรับ สุดท้ายได้มารู้ความจริง ใจแทบขาด

จ.เชียงราย วันที่ 1 ก.ค.67 แม่ใจจะขาดร้อง “ปวีณา” ไว้ใจฝากลูกสาวไว้กับป้าและลุงเขย ผ่านไป 7 ปีเพิ่งมารู้ลูกสาวต้องทนทุกข์ตกนรกตั้งแต่ 8 ขวบ จนอายุ 15 ปี เพราะถูก “ลุงเขยข่มขืนเรื่อยมาและข่มขู่ห้ามบอกใคร สุดท้ายเด็กเครียดจัดทนไม่ไหวโทรให้แม่ไปรับ พบมีอาการเซื่องซึม เก็บตัวไม่พูดจาจนต้องพบจิตแพทย์ทุก 3 เดือน “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.บ้านดู่ สอบสหวิชาชีพรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับลุงเขย พร้อมจับกุมตัวแจ้งข้อหาหนังเตรียมฝากขังศาล 2 ก.ค.นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว     

แม่ไว้ใจ ฝากลูกสาวกับป้า-ลุงเขย นาน 7 ปี ก่อนสุดท้ายรู้ความจริง แทบขาดใจ

สืบเนื่องจากนางลม (นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่ อายุ 44 ปี ชาวจ.เชียงราย ร้องทุกข์ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.ลี (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 17 ปี ถูกนายลอย (นามสมมุติ) ลุงเขย อายุ 55 ปี กระทำชำเราตั้งแต่อายุ 8 ปี จนถึงอายุ 15 ปี เป็นเวลานานถึง 7 ปี หลังตนกับสามีเลิกรากันพ่อเด็กนำลูกสาวไปฝากให้พี่สาวกับลุงเขยเลี้ยงดูเพื่อให้ลูกได้เรียนหนังสือ โดยอดีตสามีไปทำงานที่ประเทศเกาหลี ส่วนแม่ไปทำงานอยู่จ.เชียงใหม่ 

แม่เพิ่งมารู้เรื่องเพราะลูกสาวโทรมาบอกเมื่อช่วงเดือนมิ.ย.65 ขอให้แม่ไปรับมาอยู่ด้วย เพราะไม่อยากอยู่กับป้าและลุงเขยอีกต่อไป ทนไม่ไหวแล้ว แม่ตกใจมากจึงรีบลาออกจากงานที่จ.เชียงใหม่และไปรับลูกมาอยู่ด้วย ทีแรกลูกไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง ซึ่งลูกมีอาการเซื่องซึมและเก็บตัวไม่ค่อยพูดจาก จนผ่านไปร่วม 2 เดือน ลูกจึงเล่าว่า ถูกลุงเขยข่มขืนกระทำชำเรามาตลอด และถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ลูกกลัวจะไม่มีที่อยู่และไม่ได้เรียนหนังสือจึงไม่กล้าบอกใคร ที่ผ่านมาลูกก็อยากจะบอกแม่แต่เวลาที่แม่ไปเยี่ยมหรือโทรศัพท์ไปคุยด้วยก็จะมีป้ากับลุงเขยนั่งอยู่ด้วยตลอด จนลูกสุดจะทนแล้วจึงโทรขอให้แม่ไปช่วยและรับมาอยู่ด้วย 

แม่ไว้ใจ ฝากลูกสาวกับป้า-ลุงเขย นาน 7 ปี ก่อนสุดท้ายรู้ความจริง แทบขาดใจ

“ลูกสาวมีอาการเครียดจนเห็นได้ชัดจนแม่ต้องพาไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษา ปัจจุบันลูกยังต้องกินยาตลอดและหมอนัดไปพูดคุยดูอาการทุก 3 เดือน เนื่องจากลูกสาวเสี่ยงจะมีภาวะเป็นโรคซึมเศร้า และเมื่อปลายเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา นายลอย ลุงเขยได้โทรมาหาลูกสาวในลักษณะข่มขู่ไม่ให้ดำเนินคดีและพยายามถามว่า อยู่ที่ไหน ทำให้ลูกสาวกลัวมาก ซึ่งแม่เกรงว่าลูกสาวจะไม่ปลอดภัยจึงได้ติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพราะแม่ต้องการจะเอาเรื่องลุงเขยให้ถึงที่สุด 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย เพื่อให้ผู้เสียหายไปพบและนัดสอบสหวิอชาชีพเด็กหญิงลี ในวันที่ 21 มิ.ย.67 ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายลอย ลุงเขยที่ก่อเหตุ 

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค. 67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านดู่ ได้ทำการจับกุมตัวนายลอย ลุงเขยได้แล้วก่อนจะนำตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบหน้าห้าปี ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และเตรียมคุมตัวไปฝากขังศาลในวันที่ 2 ก.ค.นี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

แม่ไว้ใจ ฝากลูกสาวกับป้า-ลุงเขย นาน 7 ปี ก่อนสุดท้ายรู้ความจริง แทบขาดใจ