รวบ "ฟีล วัดดาว" พร้อมแฟน หัวจ่าย ค้นบ้านเจอเต็มๆ ไม่รอดทั้งคู่

"สืบนครบาล" รวบ "ฟีล วัดดาว" พร้อมแฟน หัวจ่ายยาเค ตรวจค้นเจอของกลางยาเค 420 กรัม พร้อมยึดทรัพย์สินล้านกว่าบาท

ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้มีการจับกุมและปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่สร้างความเสียหายแก่ประชาชนโดยเน้นการแพร่กระจายเข้าสู่สังคมและเป็นต้นเหตุของอาชญากรรมอื่น ๆ  

โดยเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.2 บก.สส.บช.น  จับกุม นายศุภกิจ หรือ ฟีล วัดดาว  อายุ 35 ปี และ นางสาวศศิธร อายุ 28 ปี โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ( คีตามีน ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า” พร้อมด้วยของกลาง


1.วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) รวมประมาณ 420 กรัม
2.โทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง

และได้ตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้ไว้เพื่อตรวจสอบตามมาตรการ ดังนี้
1.รถยนต์ 2 คัน
2.จักรยานยนต์ 2 คัน
3.เงินสด 5 หมื่นบาท
4.ทองคำน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 1 เส้น
5.กําไลข้อมือ hermes จำนวน 1 อัน

 

รวบ \"ฟีล วัดดาว\" พร้อมแฟน หัวจ่าย ค้นบ้านเจอเต็มๆ ไม่รอดทั้งคู่

สถานที่จับกุมบริเวณริมถนนซอยวัดหฤหบดี 4 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ต่อเนื่อง ภายในห้องพัก ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า 2 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัดกรุงเทพมหานคร ต่อเนื่อง พื้นที่รับฝากรถภายในซอย สมเด็จพระปิ่นเกล้า 2 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์ ตามข้อสั่งการของ นายกรัฐมนตรี ให้เปิดปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นเพื่อปราบปรามเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดในชุมชน ในวันที่ 27 มิ.ย. 67 นััน ก่อนการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.สส.2ฯได้ดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาและทำการขยายผลเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดเรื่อยมาจนทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีพฤติการณ์จําหน่ายยาเสพติดให้วัยรุ่นในชุมชนวัดดาวดึงและพื้นที่ใกล้เคียง จึงเฝ้าสืบสวนติดตามพฤติกรรมเรื่อยมา

ต่อมาเมื่อวันที่ 27/6/67 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นายศุภกิจฯ (ผู้ต้องหาที่ 1) จอดรถบริเวณริมถนนภายในซอยคฤหบดี4 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตํารวจเพื่อขอทําการตรวจค้นตัวและรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวผลการตรวจค้นพบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2(คีตามีน) น้ําหนักรวมถุงประมาณ 0.6 กรัม ในกระเป๋าเสื้อคลุมตัวที่นายศุภกิจฯ (ผู้ต้องหาที่1) สวมใส่อยู่ ผู้ต้องหา รับว่าเป็นของตนจริง

รวบ \"ฟีล วัดดาว\" พร้อมแฟน หัวจ่าย ค้นบ้านเจอเต็มๆ ไม่รอดทั้งคู่



เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายค้นศาลอาญาตลิ่งชันที่ 145/2567 ลงวันที่ 27 มิ.ย. 67 เข้าค้นที่บ้านเลขที่ 777 ถ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า2 ซ.ตรอกศาลเจ้าแขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ บ้านที่ผู้ต้องหาพักอาศัยผลการตรวจค้นพบน.ส.ศิธรฯ (ผู้ต้องหาที่2) พักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวและพบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) น้ำหนักประมาณ 20 กรัม อยู่ภายในห้องหลังดังกล่าว
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ไปตรวจค้นรถยนต์ ของผู้ต้องหาซึ่งจอดอยู่ที่บริเวณ พื้นที่รับฝากรถภายในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า2 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ผลการตรวจค้น พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) น้ำหนักประมาณ 400 กรัม อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว 

 

รวบ \"ฟีล วัดดาว\" พร้อมแฟน หัวจ่าย ค้นบ้านเจอเต็มๆ ไม่รอดทั้งคู่



จากการตรวจสอบประวัติคดียาเสพติดทั้ง 2 คน จากระบบคราม ( CRIMES ) ของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่า น.ส.ศศิธร มีประวัติต้องหาคดีอาญา จำนวน 1 คดี ดังนี้ สภ.เสม็ด ภ.จว.ชลบุรี ภ.2 เลขคดี 481/2559ข้อหา " ตัวการในข้อหาครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (แอมเฟตามีน หรืออนุพันธ์แอมเฟตามีน) " จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพร้อมของกลางดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้สืบสวนจับกุมคนร้ายที่กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่เน้นการแพร่กระจายเข้าสู่สังคมอันเป็นการตัดวงจรต้นเหตุของอาชญากรรมอื่นๆ จึงขอเตือนภัยไปยังผู้ที่จะทดลองเสพยาเสพติดหรือจำหน่ายยาเสพติดทุกชนิด ล้วนมีผลเสียต่อตนเองและครอบครัว อีกทั้งยังสร้างความเสียหายแก่สังคมส่วนรวม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ฉะนั้นอย่าหวังรวยทางลัด เราจับจริงจัง ยึดทรัพย์ตรวจสอบหมด