"วันนี้หนูทำสำเร็จแล้ว" จากเด็กเกเรคนนี้ที่เคยทำพ่อแม่ผิดหวัง

แห่ชื่นชมแม่ค้าสาว โพสต์รูปภาพซึ้งในวันที่ทำสำเร็จ เรียนจบรับปริญญาเพื่อพ่อแม่ จากคนที่เคยเกเรทำให้พ่อแม่ต้องผิดหวัง

โลกออนไลน์แห่ชื่นชมความพยายาม จากเด็กเกเรคนหนึ่งวันนี้ทำสำเร็จเพื่อครอบครัว ตั้งใจเรียนจนจบได้รับปริญญา สามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ นำใบปริญญามาให้พ่อแม่พร้อมกราบที่เท้า เล่าเคยไม่สนใจการเรียมาก่อนทำให้พ่อแม่ต้องผิดหวัง จนกลับตัวกลับใจใหม่

 

วันนี้หนูทำสำเร็จแล้ว จากเด็กเกเรคนนี้ที่เคยทำพ่อแม่ผิดหวัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เรียกกล้วย หันวับ โพสต์รูปภาพชวนซึ้งใจ เป็นรูปนาทีนำใบปริญญามาก้มกราบเท้าพ่อกับแม่ พร้อมเปิดใจเล่าว่า "หนูเคยทำให้พ่อและแม่ผิดหวังและเสียใจ วันนี้หนูทำสำเร็จแล้ว เรียนจบ หาเลี้ยงครอบครัวได้ รักครอบครัวที่สุดเลย หนูจะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวันเลยนะ"

 

วันนี้หนูทำสำเร็จแล้ว จากเด็กเกเรคนนี้ที่เคยทำพ่อแม่ผิดหวัง

โดยคุณกล้วย เจ้าของโพสต์เผยว่าเมื่อก่อนเคยทำตัวเกเรไม่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดื้อรู้สึกว่าการโดดเรียน หนีเรียนเป็นเรื่องที่เท่ ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงจนนอนไม่หลับ พ่อแม่ต้องเสียน้ำตาให้หลายต่อหลายครั้ง จนวันนี้ที่คิดได้และปรับปรุงตัวใหม่จนสามารถเรียนจบรับปริญญาได้ เมื่อมองย้อนกลับไปแล้วก็รู้สึกเสียใจมากๆ

 

วันนี้หนูทำสำเร็จแล้ว จากเด็กเกเรคนนี้ที่เคยทำพ่อแม่ผิดหวัง

 

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชม ยินดีด้วยนะคะพี่ เก่งมากๆๆเลย,ขอชื่มชมน้องสาวเก่งมากครับผม ,ยินดีด้วยกับความสำเร็จครั้งนี้นะกล้วย หนูเก่งมากๆ,ไม่มีคำว่าสายเกินไป ดีใจกับพ่อแม่น้องกล้วยด้วยนะที่พี่ลูกสาวเพียรพยายามขนาดนี้

และมีคอมเมนต์ชื่นชมเธออีกจำนวนมาก ตอนนี้เธอก็เป็นแม่ค้าขายกระเพาะปลาหาเลี้ยงครอบครัวด้วย

 

ขอบคุณ เรียกกล้วย หันวับ