สลดใจ ว่าที่ครูหนุ่ม ตกคอนโดหรู ดับในสภาพเปลือยกาย พร้อมพิรุธ

สลดใจ ว่าที่ครูหนุ่ม ตกคอนโดหรู ดับในสภาพเปลือยกาย ครอบครัวสงสัย มั่นใจลูกชายไม่มีทางคิดสั้น พร้อมเผยพิรุธ

จากกรณี นายณัฐ ตกคอนโด ดับปริศนาในสภาพร่างเปลือย เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุคอนโด 30 กว่าชั้น ย่านห้วยขวาง กทม. หลังเพิ่งสอบบรรจุครูได้กำลังจะไปรายงานตัว โดยภาพที่ระเบียงคอนโด เห็นมือถือ แบตสำรอง บุหรี่ วางอยู่ และระเบียงไม่สูงมาก ขณะที่ญาติยืนยันผู้ตายไม่มีเหตุที่ทำให้เครียดหรือเหตุต้องจบชีวิต เพราะเพิ่งดีใจบอกครอบครัวว่าได้เป็นครู

 

ภาพวงจรปิดในลิฟต์เผยขณะไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ 8 คนกลับเข้าคอนโดมากับเพื่อนเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ เป็นภาพสุดท้าย พ่อกับแม่ตั้งข้อสงสัยเพราะผู้ตายต้องไปรายการตัวเป็นครูวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 แล้วก็มาเกิดเหตุร่วงจากคอนโด พ่อแม่ไม่เชื่อลูกจะมาโดดคอนโด เพราะไม่มีชนวนเหตุ

 

สลดใจ ว่าที่ครูหนุ่ม ตกคอนโดหรู ดับในสภาพเปลือยกาย พร้อมพิรุธ
 

พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่าสภาพศพลูกใส่กางเกงในตัวเดียวว่า ลูกตนนั้นไม่เคยถอดเสื้อผ้านอน ใส่แค่กางเกงในลูกไม่ใส่แบบนี้ มันน่าสงสัยเพราะลูกไม่ใส่กางเกงในตัวเดียวนอน และลูกเพิ่งมาเซอร์ไพรส์สอบติดครูกับพ่อ ในขณะที่เพื่อน ๆ ผู้ชายทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่พูดอะไร ด้าน ซัน เพื่อนผู้หญิงที่สนิทกับผู้ตาย และเป็นคนสุดท้ายที่ได้วิดีโอคอลกับผู้ตาย กล่าวว่า ปกติจะติดต่อกับผู้ตายได้ตลอด ตอบแชทตลอด แต่วันนั้นติดต่อไม่ได้ และติดต่อได้ 3 ครั้ง คือ 23.00 น., 01.00 น., 02.30 น. และ 03.38 น.

โดยครั้งสุดท้ายที่วิดีโอคอลยาว ถามว่าหายไปไหน ผู้ตายไม่ได้ตอบ ลักษณะหวาดระแวงใครบางคนตลอดเวลา จะมองผ่านโทรศัพท์ พูดถึงเรื่องคนอื่น ไม่ได้ตัดพ้ออะไรในชีวิต เห็นผู้ตายถอดเสื้อ หน้าโทรม ๆ ไม่ได้เดินไปที่ระเบียง ไม่เชื่อจะจบชีวิตเอง
 

ล่าสุดตำรวจเรียกสอบเพื่อนในห้อง และเจ้าของห้อง ที่สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากสอบเพื่อน ๆ และครอบครัว จากนี้รอหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ โดยเฉพาะตรงราวขอบระเบียงมือจับราว ผ้าม่าน หากสงสัยว่าโดนจับโยน ต้องหาหลักฐานลายนิ้วมือ หลักฐานทั้งหมด

 

สลดใจ ว่าที่ครูหนุ่ม ตกคอนโดหรู ดับในสภาพเปลือยกาย พร้อมพิรุธ