"ปล้นเงิน" 3.3ล้าน กลางลานจอดห้างดัง อึ้งนามสกุลผู้เสียหาย

โจรปล้นเงิน ห้างดังย่านสวนหลวง-ประเวศ 3.3 ล้านบาท อึ้งผู้เสียหายนามสกุลเดียวกับผู้บริหารโทรศัพท์ยี่ห้อดังระดับโลก

คนร้าย ปล้นเงินสด 3.3 ล้าน เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 ก.ค.2567 พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ พร้อมด้วยสายตรวจสน.ประเวศ และชุดสืบสวนสน.ประเวศ รุดเข้าตรวจสอบ เหตุคนร้ายชิงทรัพย์บริเวณลานจอดรถห้างแห่งหนึ่ง ย่านสวนหลวง กทม.

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายแจ้งว่าตนได้มาเบิกเงินที่ธนาคารสาขาในห้างดังกล่าว จากนั้นได้เดินมาขึ้นรถยนต์เพื่อเดินทางกลับแต่ขณะนั้นได้มีคนร้าย 2 คน พุ่งตรงเข้ามาใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ขู่บังคับให้นั่งภายในรถ แล้วหยิบกระเป๋าบรรจุเงินซึ่งวางอยู่ภายในรถ แล้วหลบหนีไป

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน กลางลานจอดห้างดัง อึ้งนามสกุลผู้เสียหาย

ผู้เสียหายได้ให้การอีกว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์สีดำไม่ทราบทะเบียน คนขับสวมเสื้อคลุมสีดำ หมวกกันน็อกสีขาว อีกคนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุม แขนยาวสีดำได้เอาทรัพย์สินที่ได้อยู่ภายในกระเป๋าไปเป็นเงินสดประมาณ 3.3 ล้านบาทหลบหนีไปมุ่งหน้าออกไปทางหน้าด้านพัฒนาการ ฝั่งขาออก

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน กลางลานจอดห้างดัง อึ้งนามสกุลผู้เสียหาย

เบื้องต้นอยู่ระหว่างการติดตามสืบสวนเพื่อจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียหายนั้นนามสกุลเดียวกับผู้บริหารบริษัทมือถือยักษ์ใหญ่โลก

\"ปล้นเงิน\" 3.3ล้าน กลางลานจอดห้างดัง อึ้งนามสกุลผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ สายตรวจสน.ประเวศ ได้นำตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนสน.ประเวศ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวต่อไป