จับ"ดาว Onlyfans"สาวสอง เน้นบรรยากาศในป่า-ทุ่งนา อู้ฟู่รวยเดือนละแสน

บุกรวบสาวสอง ดาว Onlyfans ทำคอนเทนต์ถ่ายคลิปเด็ก เรียกลูกค้า คนแห่ติดตามนับแสน เน้นบรรยากาศในป่า-ทุ่งนา รายได้อู้ฟู่เดือนละแสน

ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม สาวสองดาว Onlyfans  คือ  นายปฏิภัทรฯ อายุ 27 ปี ผู้ต้องตามหมายจับของศาลอาญาที่ 3074/2567 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า

 

เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไปหรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำผิด”
 


สามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา       ​พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๑ บก.ปคม. ได้ทำการสืบสวนเกี่ยวกับการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ผ่านสื่อออนไลน์ ที่มีการผลิตสื่อลามกเด็กเพื่อประโยชน์แห่งการค้า และมีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบด้วยการเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามก เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจพบบัญชีเอกซ์ (ทวิตเตอร์เดิม) ชื่อบัญชี “pumpui” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 130,000 ราย และเว็บไซต์ Onlyfans ซึ่งมีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายกับชาย เป็นจำนวนกว่า 100 คลิป

จับ\"ดาว Onlyfans\"สาวสอง เน้นบรรยากาศในป่า-ทุ่งนา อู้ฟู่รวยเดือนละแสน

นอกจากยังมีการโปรโมทเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครสมาชิกเข้ารับชมผ่านช่องทางบัญชีเอกซ์และเว็บไซต์ Onlyfans โดยเสียค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้เสียหายได้ ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียหายที่ถูกล่อลวงมาถ่ายคลิปเป็นเด็กชายอายุเพียง 17 ปีเศษ โดยถูกผู้ต้องหาลวงมาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ ทำคอนเทนต์เด็ก เพื่อเรียกยอดคนติดตามจากผู้ที่สนใจ


    ​เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับและหมายค้นเพื่อทำการจับกุมตัวนายปฏิภัทรฯ โดยจากการสืบสวนทราบว่านายปฏิภัทรฯ มาทำงานเป็นพนักงานจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยวันหยุดหรือหลังเลิกงานมักจะหลอกนัดผู้เสียหายรวมถึงบุคคลอื่นๆ ผ่านทางแอปพลิเคชันเอกซ์ให้มาถ่ายวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์

จับ\"ดาว Onlyfans\"สาวสอง เน้นบรรยากาศในป่า-ทุ่งนา อู้ฟู่รวยเดือนละแสน

    โดยนายปฏิภัทรฯ มักจะชอบทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเด็ก และคอนเทนต์การมีเพศสัมพันธ์ในพื้นที่ที่สาธารณะ ป่า ทุ่งนา สนามมวย เพื่อทำให้คลิปวิดีโอมีความน่าสนใจ นอกจากนี้ยังสืบทราบว่านายปฏิภัทรฯ ได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่บ้านบริเวณ ม.17 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา ในวันที่ 3 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำหมายค้นเข้าทำการตรวจค้นบ้านพัก และจับกุมนายปฏิภัทรฯ บริเวณบ้านพักในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
       ทั้งนี้จากการตรวจค้น พบของกลาง อาทิเช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ และพยานหลักฐานในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดไว้

จับ\"ดาว Onlyfans\"สาวสอง เน้นบรรยากาศในป่า-ทุ่งนา อู้ฟู่รวยเดือนละแสน

​    จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าตนเองได้เริ่มทำบัญชีเอกซ์ และเว็บไซต์ Onlyfans มานานประมาณ 6 เดือน โดยสามารถหารายได้ง่าย เฉลี่ยกว่า 100,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามี Sex Creator ทำคอนเทนต์ลักษณะเดียวกันจำนวนมาก ตนจึงมีการนำเด็กมาถ่ายทำคลิปเพื่อเรียกยอดคนติดตามให้มากขึ้น