สู้ไม่ไหว "ร้านเค้กดัง" ประกาศเซ้งสาขาใจกลางกรุงฯ ขอบคุณสำหรับ 12 ปี

ร้านบุฟเฟต์เค้กชื่อดัง ประกาศเซ้งสาขาใจกลางกรุงฯ ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา แฟนๆใจหาย แห่ให้กำลังใจร้านในดวงใจตั้งแต่สมัยเรียน

เรียกว่าใครที่ชอบกินขนมและของหวานต่างใจหายกันเป็นแถว เมื่อร้านบุฟเฟต์เค้กชื่อดังอย่าง Sweety Secret ได้ออกมาประกาศเซ้งร้าน สาขาสามย่าน เนื่องจากค่าเช่าปรับขึ้นราคา โดยทางเพจระบุว่า

 

สู้ไม่ไหว ร้านเค้กดัง ประกาศเซ้งสาขาใจกลางกรุงฯ ขอบคุณสำหรับ 12 ปี

"ประกาศเซ้งร้านสาขาสามย่านครับ เนื่องจากค่าเช่าที่ปรับขึ้น และ บุฟเฟ่ต์เค้กไม่เคยลดคุณภาพเลย ขอบคุณที่ร่วมเดินทางกันมา 12 ปีครับ ดีใจที่สุดคือก่อนไปผมได้ทำเพื่อสังคม"


หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจร้านเค้กดังเป็นจำนวนมาก พร้อมบ่นเสียดายที่ร้านสาขานี้อาจต้องปิดลง เพราะถือเป็นร้านในดวงใจ ที่ทานตั้งแต่สมัยเรียน

 

สู้ไม่ไหว ร้านเค้กดัง ประกาศเซ้งสาขาใจกลางกรุงฯ ขอบคุณสำหรับ 12 ปี

ขณะที่ทางเพจ Sweety Secret ก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "ผมไม่มีเรื่องที่ละอายใจใดทั้งนั้น ผมยังยิ้มอย่างภูมิใจได้ครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้กับทุกปัญหานะครับ อย่ายอมแพ้นะครับ ผมก็ไม่เคยยอมแพ้ครับ" , "ยังเปิดต่อไปจนกว่าจะมีคนมารับช่วงเซ้งร้านต่อ หรืออีกสักระยะนึงครับ ขอบคุณครับ"


อย่างไรก็ตาม ร้านยังมีโปรโมชั่น ดีลคูปองบุฟเฟต์เค้ก แบบออนไลน์ E-Ticket ราคา 299 บาท จากราคาเต็ม 359 บาท ทานเค้กได้มากกว่า 25แบบ ไม่จำกัด มีฟรีเครื่องดื่ม 1แก้ว และชารีฟีลฟรี ใช้ได้ถึง 30/9/67 หากปิดสาขาสามย่าน จะเหลือสาขาบางแคอีก 1 สาขาด้วยกัน
 

 

สู้ไม่ไหว ร้านเค้กดัง ประกาศเซ้งสาขาใจกลางกรุงฯ ขอบคุณสำหรับ 12 ปี