เปิดคลิปจากกล้องหน้ารถ นาทีหนุ่มใหญ่ซิ่ง BMW ชนมอเตอร์ไซค์ คนเจ็บตัวปลิว แต่เข้าตัวขับซิ่งหายไปไม่แม้แต่หยุดดู

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 4 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุ  มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 - 50 ปี ขับรถยนต์ BMW พุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรอยู่บนถนน บนถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร มีรถยนต์  และรถจักรยานยนต์จำนวน 6 คัน ถูกชนเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน มีภาพกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้ขณะพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

เปิดนาที หนุ่มใหญ่ซิ่งBMW ชนแหลก คนเจ็บปลิว ไม่มีหยุดดู

 

โดยเกิดเหตุ รถยนต์หรู BMW สีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ อย่างรุนแรงจนทำให้หญิงคนหนึ่งที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยตกลงบนท้องถนน ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทหมหานคร ส่วนรถยนต์ที่ขับชนขับหนีไปทันที โดยไม่หยุดจอดหรือลงมาดูเหตุการณใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม 

 

เปิดนาที หนุ่มใหญ่ซิ่งBMW ชนแหลก คนเจ็บปลิว ไม่มีหยุดดู

 

ล่าสุดมีการเปิดภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพนาทีเกิดเหตุขึ้นได้ โดยจะเห็นว่ารถ BMW ขับมาอย่างเร็วและพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ข้างหน้าจนกระเด็น จากนั้นซิ่งต่อจนหายไปจากภาพโดยไม่ได้หยุดลงมาดูผู้บาดเจ็บ

 

เปิดนาที หนุ่มใหญ่ซิ่งBMW ชนแหลก คนเจ็บปลิว ไม่มีหยุดดู

 

จากข้อมูลการรับแจ่งเหตุของอาสาสมัครกู้ภัย และ อ.ป.พ.ร.เขตสายไหม ได้รับแจ้งว่าในช่วงเวลาเดียวกันเกิดอุบัตืเหตุบนถนนสุขาภิบาล 5 จำนวนทั้งหมด 3 จุด 

 

เปิดนาที หนุ่มใหญ่ซิ่งBMW ชนแหลก คนเจ็บปลิว ไม่มีหยุดดู

 

จุดเเรกคือบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว(โตโยต้าสีขาว)  เสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ 

จุดที่ 2 ใกล้เคียงกับจุดแรก ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว 1 คัน (นิสสันสีเทา) ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จุดที่ 3 เป็นจุดที่เห็นจากภาพกล้องหน้ารถ ชนกับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน 

จุดที่ 4 คือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ชนกับรถยนต์เก๋ง และกระบะ จำนวน 2  คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  (โตโยต้าครอส กับกระบะนิสสัน) รวมแล้วเบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

เปิดนาที หนุ่มใหญ่ซิ่งBMW ชนแหลก คนเจ็บปลิว ไม่มีหยุดดู

 

ส่วนรถยนต์ที่ขับชนไปเสียหลักชนฟุตบาท บริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหมโดยทันที เพราะกลัวถูกรุมทำร้าย

นายจิรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหายเล่าให้กับทีบข่าวฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตัวเองกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ แล้วมีรถยนต์ขับมาจี้ แล้วชนท้ายก่อน 1 คัน ตัวเองพยายามเร่งเครื่องหนีแต่กลับถูกพุ่งชนอีกครั้งหนึ่งอย่างแรง ก่อนที่รถยนต์ที่ขับชนจะเร่งเครื่องขับแทรงไปหนีไป ก่อนมาทราบที่หลังว่ารถยนต์ดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นอีก 

พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการสน.สายไหม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหา อ้างว่าเกิดอาการวูบ มีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้เข้าไปที่บ้านแม่ ก่อนจะออกไปบ้านพักอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งอยู่ห่างกัน 2 กิโลเมตร ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดและแอลกอฮอล์ไม่พบ แต่จะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลภูมิพลซ้ำอีกครั้ง
 
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 4 ข้อหา ดังนี้ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่นเสียหาย, มีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, และขับรถเฉี่ยวชนแล้วหนี ส่วนจะถึงพยายามฆ่าหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐาน  โดยเมื่อแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะอนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากว่ามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง สามารถติดต่อได้