ชัดเจน "ทนายอนันต์ชัย" ตอบแล้ว เรื่อง ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เปิดเผยเกี่ยวกับ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ตอบชัด รับเป็นทนายให้หรือไม่ งานนี้ชัดเจน และเรื่องที่ชวนเข้ามาเพราะมาอะ

ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เปิดเผยเกี่ยวกับ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ระบุว่า ไม่ได้รับเป็นทนายความของคุณต้นอ้อ ซึ่งเรื่องของคุณต้นอ้อเป็นเรื่องของคุณอ้อไม่ใช่เรื่องของเรา ซึ่งทุกคนคิดว่าผมเป็นทนายของคุณอ้อความจริงแล้วไม่ใช่ เกี่ยวกับลัทธิเชื่อมจิตคุณต้นอ้อเขาทำมาก่อน เขาทำมาตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ส่วนการที่เขาเข้ามาอยู่ในกลุ่ม adventure เนี่ย ที่ผมตั้งขึ้นมา เนื่องจากว่าเราเห็นคุณต้นอ้อเป็นคน เดิม คุณต้นอ้อคุณกี้คุณแพรี่ พรุ่งนี้เขาทำมาก่อนหน้าเรา

ชัดเจน "ทนายอนันต์ชัย" ตอบแล้ว เรื่อง ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

เราเห็นที่เราไปฟ้องตั้งแต่ตอนแรกเนี่ยมีผมกับท่านมาหาหมีเป็นไปทำ เลยชวนเขาเข้ามา เพื่อให้สิ่งที่ขาดหายไป โดยเฉพาะที่ดินสมบูรณ์เพราะในการที่เขาสอนในการเชื่อมจิตเนี่ย  และเขาได้อะไรผลประโยชน์อะไร ก็ฟังได้ว่ารายการที่เขาสอนเชื่อมจิตได้มีการเรี่ยไรเงินและไปสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรม เราก็เลยเชิญเขาเข้ามาเพราะฉะนั้นตอนนี้  ทางฝั่งลัทธิเชื่อมจิตเขาบอกว่าเป็นเวรกรรม

ชัดเจน "ทนายอนันต์ชัย" ตอบแล้ว เรื่อง ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง

มันไม่ใช่หรอกครับ อะไรก็ตามที่คุณต้นอ้อทำมาทางเราไม่รู้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มูลนิธิทนายกองทัพธรรมเป็นเรื่องที่เราทำมาเป็นคนแรก และก็ชวนคนอื่นๆมา เพื่อผนึกกำลัง ให้เข้มแข็งขึ้น เพราะฉะนั้นส่วนที่คุณต้นอ้อเคยทำอะไรไปนั้นเป็นเรื่องของแก  แต่ส่วนที่เราทำมันเป็นเรื่องของ adventure ที่จะช่วยกัน ส่วนคุณต้นอ้อนั้นก็จะอยู่ในส่วนกลุ่มของเรา ในการขับเคลื่อนในการดำเนินคดีกับลัทธิเชื่อมจิต เพราะฉะนั้นคุณต้นอ้อจะทำอะไรผมไม่รู้ เราก็ไม่สามารถไปดำเนินการอะไรได้ ส่วนเรื่องเพื่อนเขาจะไปทะเลาะอะไรกันเราไม่รู้ มันเป็นเรื่องภายในของเขา แต่ถามว่าปรึกษาไหมเขาก็ปรึกษาเรา เราก็ให้คำปรึกษาเขาก็มีทีมงานของเขาแค่นั้นเองครับ