จับแล้ว"ต้า บ้านบึง" อึ้งคำสารภาพ บุกบ้านยายวัย 73 ขืนใจ-ชิงทรัพย์

จับแล้ว ต้า บ้านบึง หนุ่มหื่นบุกบ้านยายวัย 73ปี ชิงทรัพย์และทำร้ายขืนใจ เปิดคำสารภาพ อ้างตั้งใจจะไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ

ความคืบหน้าเหตุ คุณยายวัย 73 ปี ถูกคนร้ายแอบเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านพัก หวังจะขืนใจ ใช้เทปกาวมัดมือไขว้หลัง ใช้ผ้าปิดหน้าปิดปาก จนได้รับบาดเจ็บ  ก่อนคนร้ายจะลักทรัพย์สร้อยพระ และหลบหนีไป ล่าสุดจับมือก่อเหตุได้แล้ว คือ ต้า บ้านบึง จับได้ ภายในชุมชมภูมิจิตร ซอยฟาร์มวัฒนา ย่านถนนพระราม 4

จับแล้ว\"ต้า บ้านบึง\" อึ้งคำสารภาพ บุกบ้านยายวัย 73 ขืนใจ-ชิงทรัพย์
โดยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. คลองตัน ได้คุมตัว นายวิษณุ ชูกำลัง หรือ “ต้า” อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี ภายในชุมชมภูมิจิตร ซอยฟาร์มวัฒนา ย่านถนนพระราม 4 จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน  เบื้องต้นคำสารภาพ ต้า บ้านบึง ยอมรับ ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไปลักทรัพย์ แต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี พร้อมยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้ว และครั้งนี้สำนึกผิด อยากจะขอโทษยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ก่อเหตุดังกล่าว 

จับแล้ว\"ต้า บ้านบึง\" อึ้งคำสารภาพ บุกบ้านยายวัย 73 ขืนใจ-ชิงทรัพย์


ด้าน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุนายต้าได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาพักอาศัยกับบิดาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ป่า ห่างจากบ้านของผู้เสียหายราว 50 เมตร

จับแล้ว\"ต้า บ้านบึง\" อึ้งคำสารภาพ บุกบ้านยายวัย 73 ขืนใจ-ชิงทรัพย์

จากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุปีนเข้าไปในบ้านคุณยาย และลงมือก่อเหตุทำรายร่างกาย และลักทรัพย์สร้อยพระ 5 องค์ และเงินสด 200-300 บาทไป โดยตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางคืนได้ทั้งหมด นอกจากนี้ ยังสอบประวัติพบว่า นายต้า เคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แบ่งเป็นพื้นที่ บ้านบึง จ.ชลบุรี 4 ครั้งในปี 2551,2562 ,2564 และ 2565 พื้นที่คลองตัน 1 ครั้งในปี 2552 พื้นที่แสนสุข 1 ครั้งในปี 2556 และพื้นที่เสม็ด 1 ครั้ง ในปี 2557