วินจยย. เล่าหมดเปลือก น้องน้ำฝน แท้จริงหายไปอยู่ไหน พร้อมสาเหตุออกจากบ้าน

มอเตอร์ไซค์รับจ้าง เปิดใจเล่าหมดเปลือก น้องน้ำฝน แท้จริงหายไปอยู่ไหน พร้อมสาเหตุออกจากบ้านหลายวันจนแม่เป็นห่วง

เจอแล้ว น้องวีนัส หรือ น้องน้ำฝน หลังหายจากบ้าน 4 วัน หลังแม่โพสต์ตามหาก่อนหน้านี้โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nuchtnt Suk ได้โพสต์ข้อความตามหา น้องน้ำฝน หลังจากที่หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

 

วินจยย. เล่าหมดเปลือก น้องน้ำฝน แท้จริงหายไปอยู่ไหน พร้อมสาเหตุออกจากบ้าน

 

โดยนางสาวนัญจิญา หลังเจอ น้องน้ำฝน ก็ได้พลั่งพลูน้ำตาออกมาพร้อมกับความดีใจและบอกว่า แค่ลูกปลอดภัยก็พอแล้ว และไม่สนใจที่จะถามอะไรจากน้องน้ำฝนเลย แค่ลูกปลอดภัย เท่านี้เพียงพอแล้วจริงๆ 

ด้านนายระพีพัฒน์  มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่น้องน้ำฝนเรียกไปส่งเปิดเผยว่า ตนได้รับการว่าจ้างให้ไปส่งผู้โดยสาร ซึ่งเป็นน้องคนดังกล่าว ให้ไปที่บริเวณเกาะลอย พอไปถึง ตนเองก็สอบถามว่าจะไปไหนต่อ น้องก็บอกว่าไม่รู้ หนูเครียดทะเลาะกับแม่มา ต่อมาน้องก็บอกว่าจะไปบางแสน ตนเองก็ถามต่อว่าแม่ไม่ว่าหรอ น้องบอกว่าบอกแม่แล้ว ตนเองก็ขับไปส่งน้องที่บางแสน ซึ่งน้องให้พาขับรถเล่นไปทางชลบุรีอีก 

 

วินจยย. เล่าหมดเปลือก น้องน้ำฝน แท้จริงหายไปอยู่ไหน พร้อมสาเหตุออกจากบ้าน

ขับไปสักพักตนเอง ก็คิดว่าจะพาน้องกลับไปที่เดิมคือที่ศรีราชา แต่ปรากฏว่าน้องบอกว่าให้ตนพาไปซื้อของ ตนก็ไปส่งซื้อของ จากนั้นก็ไปส่งน้องที่วงเวียนบางแสน ตนเองจึงได้สอบถามไปอีกว่าจะไปไหนต่อ น้องบอกไม่รู้ ต่อมาน้องได้ไปเดินเล่นลงไปที่หาดบางแสน ก่อนจะหายตัวไป  ตนเองก็นั่งรอค่าจ้าง จนถึง เที่ยงคืน น้องก็ไม่มา และจากนั้นตนก็ขับรถจักรยานยนต์ตามหาแล้ว แต่ก็ไม่เจอน้อง จึงได้ขับขี่กลับบ้านทันที ที่ศรีราชา