คนใกล้ชิด เล่านิสัยแท้จริง"โอปอลล์ นิพิฐพนธ์"โจรชิงทอง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ

นิสัยแท้จริง"โอปอลล์ นิพิฐพนธ์" ผู้กำกับหนังเชียงใหม่ ผู้ที่เคยใกล้ชิด ย้อนเล่า มือชิงทองและสังหาร ว่าที่ร้อยโท ขับแกร็บคาร์ บุคลิกนิสัย แววตาดูเก็บกด ลั่นอย่าโทษเกม อย่าโทษหนัง แต่ต้องโทษตัวน้อง

จากคดีสะเทือนขวัญ โจรแว่นหนุ่ม วัย26ปี ชิงทอง 80 บาท ให้ห้างดังเชียงใหม่ พร้อมกับลงมือสังหาร ว่าที่ร้อยโท สุเทพ ชัยนันตา อายุ 48 ปี อาชีพเทรนเนอร์ ซึ่งได้มาขับแกร็บคาร์เป็นอาชีพเสริมเพื่อหารายได้ ซึ่ง นายนิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง ผู้ก่อเหตุ หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ได้เอ่ยปากสารภาพว่า สาเหตุทำไปเพราะอยากหาเงินช่วยพ่อแม่ ที่ถูกโกงแชร์ลูกโซ่ ไปกว่า 10ล้านบาท  ล่าสุด  "ณิชชี่ ณิชภูมิ"  ผู้กำกับหนังเชียงใหม่ ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ โอปอลล์ นิพิฐพนธ์ แววตาดูเก็บกด บุคลิกน่ากลัว

โดยมีข้อมูลเบื้องลึกจากคนใกล้ชิด เผยนิสัย โอปอลล์ นิพิฐพนธ์ และบุคคลิกที่เจอ ซึ่งทาง เฟซบุ๊ค "ณิชภูมิ ชัยอนันต์" ของนายณิชภูมิ ชัยอนันต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ และเจ้าของบริษัท วายุฟิล์ม จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ตนเองรู้จัก นิพิฐพนธ์ สมบูรณ์สุขยิ่ง 

คนใกล้ชิด เล่านิสัยแท้จริง\"โอปอลล์ นิพิฐพนธ์\"โจรชิงทอง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ
ผมรู้จัก น้องเคยเล่นหนังกับผมเมื่อ 5 ปีที่แล้ว (ตัวเมนด้วย) พ่อแม่เค้านี่แหละที่พาน้องมาให้เล่นหนังเรื่องนั้น แล้วก็พยายามดันน้อง ซัพพอร์ตน้องทุกอย่างเลย

คนใกล้ชิด เล่านิสัยแท้จริง\"โอปอลล์ นิพิฐพนธ์\"โจรชิงทอง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ
พ่อแม่รักน้องนะ แต่รักผิดวิธี ใช้เงินในการเลี้ยงน้องอย่างชัดเจนน้องเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่คุยกับใครตอนมาแคสต์ก็เห็นละว่าท่าทางสุขภาพจิตไม่ดี
เอาง่ายๆ ผมไม่เคยเห็นน้องยิ้มเลย น้องแปลกๆ ตั้งแต่ตอนนั้น


บุคลิกน้องดูน่ากลัวๆ ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว แววตาดูเก็บกด ไม่ดื่ม ไม่สูบ ติดเกมจริงๆ เข้ากับใครไม่ได้ แล้วก็เรียบร้อยมากๆๆๆ โลกส่วนตัวสูง แล้วทางบ้านน้องเคยรวยจริงๆ นะ คือแม่ง บ้านมีปัญหาการเงิน เข้าใจได้เลย แต่ทางออกมีเยอะ ไปทำบาร์โฮส ไปทำงานเอ็นก็ได้ งานสุจริต ได้เงินดี ได้เงินง่าย ไม่น่าไปปล้นไปฆ่าใครเลยน้องเอ้ย

คนใกล้ชิด เล่านิสัยแท้จริง\"โอปอลล์ นิพิฐพนธ์\"โจรชิงทอง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ
งานนี้ เห็นใจพ่อแม่น้องนะ จริงๆ แล้วพ่อแม่น้องไม่เกี่ยวเลยเข้าใจว่าพ่อแม่น้อง เลี้ยงน้องมาผิดวิธี ผิดจริงๆ ผิดมากๆแต่น้องอ่ะคิดตื้นๆทำไมทำงี้ บุคลิกฆาตกรในหนังต่างๆ คือบุคลิกแบบน้องเลย น่ากลัวแล้วที่ทำเอาเราตกใจ มือสั่น หมดแรงตอนรู้ข่าวคือ หนังที่น้องเคยเล่นเมื่อห้าปีก่อนกับเรา เป็นหนังฆาตกรรม

คนใกล้ชิด เล่านิสัยแท้จริง\"โอปอลล์ นิพิฐพนธ์\"โจรชิงทอง ก่อเหตุสะเทือนขวัญ

ใดๆ คืออย่าโทษเกม อย่าโทษหนัง แต่ต้องโทษตัวน้องนี่แหละ น้องน่าจะเห็นเงินเป็นใหญ่ ไม่เข้าใจคำว่ามนุษยธรรม ไม่รู้จักคำว่า “ความรัก” พ่อแม่น้องยังไม่แก่ ยังมีแรงหาเงินอีกนานนนน ก็ปล่อยพ่อแม่หาเงินไปสิ ช่วยพ่อแม่ทำงานสุจริตไปสิ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องไปปล้นไปฆ่าใครเลย

ขอไว้อาลัยต่อว่าที่ร้อยโทสุเทพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ มา ณ ที่นี้ครับ