สลดใจ เด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน เหยื่อไอ้ต้นผัวพี่เลี้ยง เสียชีวิตแล้ว

ลสดใจ "เด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน" เหยื่อไอ้ต้นผัวพี่เลี้ยง เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ยื้อชีวิตให้สุดความสามารถแล้ว

เด็กหญิง วัย 1 ขวบ 9 เดือน เหยื่อไอ้ต้น ทาสยานรก  ข่มขืนกระทำชำเรา อาการสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเวลา 05.59 น. ก่อนหน้านี้ญาติของเด็กเล่าว่าพ่อของน้องที่เลิกกับแม่ของน้องได้นำตัวน้องไปจ้างเลี้ยงไว้กับคนรู้จักกันแถวบ้าน วันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงานเลยปล่อยให้น้องอยู่กับนายพิชิต หรือต้น ตามลำพัง น้องอาจจะร้องประกอบกับนายต้นน่าจะเสพยาบ้ามาด้วย จนทำให้ลงมือดังกล่าวจนเป็นเหตุให้น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ จนท.ตร.ได้นำตัวนายต้นไปสอบสวนที่ สภ.องค์รักษ์ 


 

ทางด้านนายชวินบุตร อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก เล่าว่า พี่สาวได้โทรมาบอกว่าลูกตกบันไดตอนนี้ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้ พอตนเองมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็ให้เข้าไปเยี่ยมลูกซึ่งตนเองดูจากสภาพของลูกแล้วไม่น่าจะมาจากการตกบันได เพราะตามตัวมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย มีอาการสาหัส 

พอทราบเรื่องญาติก็ได้เข้าไปคุมตัวนายพิชิต เอาไว้ก่อน และสอบถามถึงสาเหตุของบาดแผลตอนแรกไอ้ต้นก็ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายและข่มขืนลูกของตนเองแต่สุดท้ายพอตำรวจมาก็เปลี่ยนคำให้การ ก่อนจะนำตัวมา สภ.องครักษ์เพื่อทำการสอบสวนกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง 

 

ต่อมา นายพิชิต ผู้ต้องหาให้การวกวนและยอมรับว่าทำร้ายร่างกายและข่มขืนจริง เนื่องจากว่าตนได้เสพยาบ้าจนเกิดอารมณ์ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายร่างกายของเด็กก็เนื่องจากว่าเด็กร้องไห้เสียงดังเลยเกิดอาการโมโหจนต้องทำร้ายเด็ก และนายพิชิต ผู้ต้องหายังยอมรับสารภาพอีกว่าตนเองเสพยาบ้าจนติดงอมแงมมากว่า 20 ปี และผลการตรวจฉี่ก็ปรากฏว่าสีม่วง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากทำการสอบสวนเสร็จก็ได้ส่งตัวนายพิชิตผู้ต้องหาเข้าห้องขังเพื่อเตรียมส่งฟ้องศาลต่อไป