"หนุ่มหล่อวิ่งสวนลุมคือใคร" สรยุทธ เฉลยให้ นึกไม่ถึงว่าจะเป็นซุปตาร์คนนี้

"หนุ่มหล่อวิ่งสวนลุมคือใคร" สรยุทธ เฉลยให้แล้ว แฟนๆ กรี๊ดสนั่น เห็นหน้าคุ้นๆ นึกไม่ถึงว่าจะเป็นซุป'ตาร์คนนี้

"หนุ่มหล่อวิ่งสวนลุมคือใคร" คำถามนี้คาใจใครหลายๆ คนมากๆ เพราะ เมื่อไม่นานมานี้ บน TikTok ก็ทำเอาฮือฮากันใหญ่ เมื่อคนหนึ่งไปวิ่งที่สวนลุมพินี และได้เจอกับหนุ่มหล่อขาวใสออร่า ใส่หมวกใส่กางเกงขาสั้น ถอดเสื้อวิ่ง มองดูตอนแรกก็ว่าสะดุดตาแล้ว แต่พอมองดีๆ ก็ว่าทำไมหน้าคุ้นๆ มาก เหมือนเคยเห็นในทีวี จนถึงขนาดที่เด็กน้อยที่มาขี่จักรยาน ยังต้องหันไปมอง

\"หนุ่มหล่อวิ่งสวนลุมคือใคร\" สรยุทธ เฉลยให้ นึกไม่ถึงว่าจะเป็นซุปตาร์คนนี้

 

พร้อมกันนี้ ยังมีการคาดว่า หนุ่มคนนี้คือ "ซีวอน ซูเปอร์จูเนียร์" หรือ ชเว ซีวอน (Choi Siwon) ที่มาออกกำลังกายที่สวนลุมพินี แต่คนก็ยังไม่แน่ใจสักทีว่าใช่หรือไม่ใช่ กระทั่งล่าสุดในอินสตาแกรมของ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ผู้ประกาศข่าวคนดังได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดๆ ว่า "ถามให้แล้ว ซีวอน ตัวจริง วิ่งสวนลุมฯ เกิดแรงบันดาลใจจะวิ่งมั่งแล้ว"

 

\"หนุ่มหล่อวิ่งสวนลุมคือใคร\" สรยุทธ เฉลยให้ นึกไม่ถึงว่าจะเป็นซุปตาร์คนนี้

 

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่แฟนๆ จะได้เห็น ซีวอน ออกมาวิ่งในสวนลุมยามเช้าก็เพราะ Super Junior บอยแบนด์ระดับตำนานได้ลัดฟ้ามาจัดเต็มความสนุกให้กับแฟนๆ ในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR [SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime] in BANGKOK ตลอด 2 วัน ในช่วงวันที่ 6 - 7 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา ซแน่นอนว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานทั้งศิลปินและบรรดาแฟนคลับสุดๆ 

 

\"หนุ่มหล่อวิ่งสวนลุมคือใคร\" สรยุทธ เฉลยให้ นึกไม่ถึงว่าจะเป็นซุปตาร์คนนี้

อีกทั้ง เอลฟ์ไทย (E.L.F. ชื่อแฟนคลับของSuper Junior) ได้ใจฟูไปกับศิลปินนัมเบอร์วันของใจ SUPER JUNIOR ทั้ง 8 เมมเบอร์ อีทึก , เยซอง , ชินดง , อึนฮยอก , ทงเฮ , ซีวอน , รยออุค และ คยูฮยอน ที่จะกลับมาเจอให้หายคิดถึงในรอบ 2 ปี งานนี้จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีสุดยอดบอยแบนด์ระดับตำนานจริงๆ 

 

ภาพจาก yesung1106


แต่ที่ทำเอากรี๊ดสนั่นฮอลล์ก็ตอนที่ หนุ่มๆ SJ ทนไม่ไหวต้องจัดเต็มสเต็ปท่าเต้นเพลง "ยายแล่ม" แบบเป๊ะมาก จนด้าน ลำไย ไหทองคำ ที่นำเพลงนี้กลับมาร้องจนโด่งดังต้องกดไลก์กดแชร์คลิป ยายแล่ม x SJ อีกด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มหล่อสุดเท่ อึนฮยอก EunHyuk นั้นได้นำทีมเพื่อนๆ เต้นท่านี้ในการแสดงโชว์วันแรกอีกด้วย ซึ่งทำเอาหลายคนพากันหัวเราะและเอ็นดูหนักมาก