แม่วัย 15 ตกใจ ลูก 4 เดือนเสียชีวิตปริศนา ไม่ติดใจ แต่อยากรู้สาเหตุ

แม่วัย 15 ตกใจ ตื่นมาเจอลูกวัย 4 เดือนเศษเสียชีวิตปริศนา เบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผล แม่วัยใสไม่ติดใจ แต่อยากรู้สาเหตุ

เกิดเรื่องราวาสุดสลด เมื่อ ร.ต.อ.สุวิทย์ โสบุญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุ เด็กเสียชีวิตปริศนา จากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรีจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

 

 

ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่ บ้านพัก ม.1 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง อายุ 4 เดือน 3 วัน นอนเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นเด็ก เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามตัวเด็กไม่มีร่องรอยหรือบาดแผลอะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องส่งร่างชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง 

 

พร้อมกันนี้จากคำบอกเล่าจากแม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต ซึ่งผู้เป็นแม่อายุ 15 ปี ได้บอกว่า ได้นอนเล่นกับลูกอยู่ในห้องนอนช่วง 3 ทุ่มของคืนที่ผ่านมาพอตื่นเช้ามาช่วง 06:00 น. พบว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้วโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรกลับการเสียชีวิตของลูก แค่อยากทราบว่าเสียชีวิตเพราะอะไร

แม่วัย 15 ตกใจ ลูก 4 เดือนเสียชีวิตปริศนา ไม่ติดใจ แต่อยากรู้สาเหตุ

 

นอกจากนี้แม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิตยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยพาลูกไปหาหมอ ซึ่งหมอก็บอกว่าลูกปกติดี แค่เป็นไข้หวัดธรรมดาเท่านั้น ก่อนที่ล่าสุดเธอจะตื่นมาพบว่าทลูกน้อยเสียชีวิตไปแล้ว 

 

อย่างไรก็ตาม ด้าน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าในรอบ 1 เดือนในพื้นที่จังหวัดลพบุรีได้พบว่ามีเด็กเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุรายนี้เป็นรายที่ 2 แล้วในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา 
 

แม่วัย 15 ตกใจ ลูก 4 เดือนเสียชีวิตปริศนา ไม่ติดใจ แต่อยากรู้สาเหตุ