เปิดภาพความเสียหาย"แก๊สระเบิด" อ.เดิมบางนางบวช

เปิดภาพความเสียหาย จากเหตุการณ์แก๊สระเบิด อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยเป็นโรงบรรจุแก๊สหุงต้ม เคราะห์ดีเป็นแก๊สหุงต้มทั่วไปไม่ใช่แก๊สอันตราย

เปิดภาพความเสียหาย จากเหตุการณ์แก๊สระเบิด ในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  ในโรงบรรจุแก๊สหุงต้ม เดิมบางประกอบพาณิชย์ เลขที่ 107 หมู่ 4 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี 

โดย เปลวเพลิงลุกไหม้รถบรรทุกแก๊สหุงต้มเสียหาย 2 คัน รถบรรทุกขนาดเล็ก 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน ระยนต์กระบะ 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอกอาการสาหัส 1 ราย

เปิดภาพความเสียหาย\"แก๊สระเบิด\" อ.เดิมบางนางบวช

ทราบชื่อคือนายสัมริต เจียมกันยา อายุ 66 ปี ชาว ต.เดิมบางนางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี  อีกราย นายพิทักษ์ สุขสำราญ อายุ 49 ปี ( เจ็บเล็กน้อย) เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากแก๊สที่ระเบิดจนเกิดไฟไหม้นั้นเป็นแก๊สหุงต้มทั่วไปไม่ใช่แก๊สอันตรายและแก๊สสามารถระเหยเองได้เร็ว จึงใช้เวลาฉีดน้ำสกัดไม่นานมากนักเปลวเพลิงจึงสงบ

เปิดภาพความเสียหาย\"แก๊สระเบิด\" อ.เดิมบางนางบวช

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นทราบว่า ขณะที่รถบรรทุกกำลังนำแก๊สบรรจุเข้ากับหัวจ่าย อยู่ๆ แก๊สก็เกิดรั่วซึมออกมานานประมาณ 10 นาที เมื่อพนักงานเห็นจึงรีบวิ่งไปสับคัตเอาต์ที่ดับเพลิงฉุกเฉิน ทำให้เกิดประกายไฟและระเบิดขึ้นดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

เปิดภาพความเสียหาย\"แก๊สระเบิด\" อ.เดิมบางนางบวช

cr.ภาพ ธิติ วรรณมณฑา (Thiti Wannamontha) #NationPhoto