สาวหวิดดับ คาใจเม็ดสีชมพูปริศนาในจาน ชาวเน็ตลั่น มันคุ้นตามาก

สาวโพสต์ประสบการณ์เกือบเอาชีวิตไม่รอด เอะใจเม็ดสีชมพูปริศนาในจานอาหารที่กินเข้าไป ชาวเน็ตลงความเห็นมันคุ้นตามาก

โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวสาวหวิดดับ เล่าประสบการณ์ สาวหลังกินอาหารทะเลเจอเม็ดสีชมพูปริศนาในอาหาร กลับถึงบ้านรู้สึกนอนไม่หลับกระวนกระวาย โซเชียลช่วยหาคำตอบแต่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าคืออะไร แต่ลงความเห็นเป็นทั้งยาเสพติดและยาเบื่อหนู

 

สาวหวิดดับ คาใจเม็ดสีชมพูปริศนาในจาน ชาวเน็ตลั่น มันคุ้นตามาก

โดยใน X มีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์  "เราอยากให้แชร์เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์นะคะ รบกวนด้วยค่ะ เป็นเรื่องจากคนในครอบครัวนะคะสั่งอาหาร ร้านนึงย่านบางแสน มาส่งที่บ้าน เป็นเมนูผัดเผ็ดทะเลรวมมิตร แล้วกินๆไป มีรู้สึกขมๆ เลยเขี่ยๆอาหารดู เจอเม็ดชมพูนี่ ก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าเป็นเมล็ดผัก แต่ตกกลางคืนตี2 แล้วปรากฎว่านอนไม่หลับกระวนกระวาย เป็นทั้งสองคนผัวเมีย (ซึ่งปกติ นอน 3-4ทุ่ม เด็กอนามัย) ก็เลยสะกิดใจว่า ใช่ อีเม็ดชมพูนั่นมั้ยวะ มีการติดต่อไรเดอร์กลับไปว่าสงสัยจะเป็นยาบ้ามั้ย ทางไรเดอร์ก็ให้คุยกับทางร้าน ก็พูดจาดี ไม่ได้เหวี่ยงวีนอะไร รับปากว่าจะดูให้ตอนนี้สองคนเครียดมากอายุมากแล้วไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ พี่เค้ายังเก็บ เม็ดนี้ไว้อยู่กลัวจนทำอะไรกันไม่ถูก ไม่ได้ต้องการ discredit ร้านใดๆ แค่ แชร์ว่า มันมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วไม่รู้จุดประสงค์ของการทำอะไรแบบนี้น่ากลัวมาก อยากเตือนภัยจริงๆ" และโพสต์รูปเม็ดสีชมพูปริศนา ที่จานดังนี้

 

สาวหวิดดับ คาใจเม็ดสีชมพูปริศนาในจาน ชาวเน็ตลั่น มันคุ้นตามาก

ชาวเน็ตช่วยกันลงความเห็น "เดาว่า วางยาเบื่อหนูไว้ทั่วบนชั้น มันคงหล่นลงตอนผัด สงสัยลืมอ่านสรรพคุณ รีบตรวจร่างกายไวๆ เดี๋ยวหัวใจหยุดเต้นแบบหนู (ถ้าใช่นะ)"

"แวบแรก ผมนึกว่ายาเบื่อหนูด้วยเถอะ"

"ถ้าดีดๆหลอนๆก็ใช่ ไปโรงพยาบาลขอตรวจเลือดเลย เอาเม็ดสีชมพูไปด้วย ถ้าใช่ก็เอาไปแจ้งความมั้ย"

"ควรใช้ความระมัดระวังและหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวควรได้รับการตรวจจากแพทย์"

ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเม็ดสีชมพูปริศนานี้คืออะไร