เน็ตไอดอลดัง ร้องไห้สติหลุด ก้มกราบเจ้าหน้าที่ เพื่อขอร้องให้ช่วยทำบัตรประชาชนใหม่ให้คุณแม่ที่กำลังป่วยหนัก

กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน ได้เผยเหตุการณ์ที่ตัดสินใจก้มกราบข้าราชการที่อำเภอ เพื่อขอร้องให้ช่วยทำบัตรประชาชนใหม่ให้คุณแม่ที่กำลังป่วยหนัก 

เน็ตไอดอลดัง ร้องไห้สติหลุด ก้มกราบเจ้าหน้าที่

หลังครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในการหาเงินมารักษา เนื่องจากแม่ไม่มีบัตรประชาชน ทำให้ไม่ได้รับสิทธิใด ๆ จากรัฐ โดยที่ผ่านมามีการแจ้งเปิดรับบริจาคผ่านเพจ แต่ก็รู้สึกไม่สบายใจ และไม่อยากให้เกิดปัญหาตามมา 

 

เน็ตไอดอลดัง ร้องไห้สติหลุด ก้มกราบเจ้าหน้าที่


ทั้งนี้เน็ตไอดอลเจ้าของเพจดังกล่าวคือ นุ๊กกี้ เพจ Nookie Pretty กระเทยช่างฝัน ซึ่งทางเพจ ระบุว่า ขออนุญาตไม่ปิดหน้านะ กราบขอให้อ่านให้จบ อยากให้ทุกคนรู้เรื่องราวการทุ่มเทของพี่นุ๊กกี้ คนที่สิ้นไร้ไม้ตอกมันเป็นแบบนี้จริงๆ แชมป์สงสารพี่นุ๊กมาก คือนางสติหลุดจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เดินร้องไห้ไปเขต คือเข้าใจอ่ะนางสู้เพื่อแม่จนวินาทีสุดท้ายจริงๆ

 


คือตอนนี้พวกเราได้มีแฟนคลับโอนเงินเข้ามาช่วยเหลือแม่เทพอย่างมากมาย ตัวพี่นุ๊กเอง เขาก็อยากทำให้มันถูกต้อง ไม่อยากให้ใครคิดว่าทางเราหากินกับแม่และอยากทำให้มันถูกกฎหมาย ก็เลยเข้าไปที่อำเภอนนทบุรี เพื่อไปขอใบอนุญาตในการเปิดบริจาคช่วยเหลือ แต่สรุปคำตอบที่ได้มาก็คือทำให้ไม่ได้ เพราะว่าแม่เทพไม่มีบัตรประชาชน ยังอยู่ในสถานะคนต่างด้าวต่างดาว 

เน็ตไอดอลดัง ร้องไห้สติหลุด ก้มกราบเจ้าหน้าที่

ทำให้พี่นุ๊กร้องโฮขาดสติ เพราะนางกลัวเจ้าหน้าที่จะเข้าใจผิด แล้วลงมาตรวจสอบและเอาความช่วยเหลือที่แฟนคลับให้แม่เทพของนางไป จึงเดินไปที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ตามที่พนักงานในอำเภอแนะนำ จนได้ไปเจอเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งน่าจะมียศเป็นปลัด พี่ท่านนี้น่ารักมาก เชิญเราให้มานั่ง และให้คำปรึกษาการช่วยเหลือ

เน็ตไอดอลดัง ร้องไห้สติหลุด ก้มกราบเจ้าหน้าที่


ในกรณีแม่เทพไม่มีบัตรประชาชน คุณพี่เจ้าหน้าที่ท่านนี้บอกว่าให้เราเก็บหลักฐานการรักษาของแม่ไว้ ว่าเราเอามารักษาแม่จริง และถ้าเกิดวันหนึ่งมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ให้เอาหลักฐานตรงนี้มายืนยัน ฉะนั้นให้นุ๊กสบายใจ แล้วเดินหน้าสู้เพื่อแม่ต่อไป พอพี่นุ๊กได้ยินคำตอบจากพี่เจ้าหน้าที่ท่านนี้ นางลงกราบร้องไห้โฮ กราบขอบคุณเจ้าหน้าที่พี่ท่านนี้มาก

 


สำหรับ นุ๊กกี้ เพจ Nookie Pretty กระเทยช่างฝัน โด่งดังจากการทำคอนเทนต์กับคุณแม่วงเดือน ที่ตอนนี้คุณแม่อายุ 68 ปี ลงโซเชียล ซึ่งแฟนคลับเรียกว่า แม่เทพ โดยคลิปส่วนใหญ่เป็นการหยอกล้อเล่นกันระหว่างแม่กับลูก แต่ละคลิปเรียกเสียงฮาเพราะแม่เทพเป็นคนอารมณ์ดีและตลก จึงทำให้มีฐานแฟนคลับจำนวนไม่น้อย

เน็ตไอดอลดัง ร้องไห้สติหลุด ก้มกราบเจ้าหน้าที่

ภาพจาก Nookkie Pretty กะเทยช่างฝัน