เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน ถูกสังหารพร้อมเมียไทย ซุกร้านที่พัทยา

ด่วน พบ"ร่างเจ้าของร้านอาหารอิหร่าน" ถูกสังหารพร้อมภรรยาไทย หมกร้านตัวเองที่พัทยา คาดฝีมือลูกจ้างเมียนมา

วันที่ 16 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านอาหารอิหร่าน ตั้งอยู่หมู่ 10 ซอยเดย์ไนท์ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปจุดเกิดเหตุ

 

 

โดยพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นร้านอาหารอิหร่าน พบร่าง 2 สามีภรรยคือ นายมอจตาบา กันบาริอาชาดี อายุ 64 ปี ชาวอิหร่าน และเป็นเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมเสื้อคอกลมสีดำ ไม่สวมกางเกงเปลือยท่อนล่าง นอนที่พื้นข้างเตียงนอน ส่วนรายที่ 2 ทราบชื่อ น.ส.ธนาภรณ์ พูนประโคน อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นภรรยา สภาพศพนอนอยู่บนเตียงนอนมีผ้าห่มสีแดงคลุมร่าง เบื้องต้นสันนิฐานเสียชีวิตมาแล้ว 4- 5 วัน
 

ทั้งนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุคือ นายมิน อายุ 21 ปี  ลูกจ้างชาวพม่า ส่วนปมสังหารน่าจะมาจากเรื่องไม่จ่ายเงินเดือน หรืออาจโกรธแค้น เพราะลูกจ้างชาวพม่ารายนี้ มักถูกนายจ้างชาวอิหร่านทำร้าย ทุบตีเป็นประจำ ตอนแรกตนเข้าใจว่าเป็นเรื่องหึงหวง แต่พอไปถามเมียชาวไทย บอกว่าถูกทำร้ายเพราะทำงานช้า 

 

เจ้าของร้านอาหารอิหร่าน ถูกสังหารพร้อมเมียไทย ซุกร้านที่พัทยา
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบว่าเวลาประมาณ 23.19 น. ของวันที่ 11 ก.ค. ผู้ต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่ร้านอาหารอิหร่านจะถูกปิดเงียบ ก่อนมาพบศพเจ้าของร้านถูกฆาตกรรม 2 ศพดังกล่าว