"พนักงานโรงแรม" เผยนาทีเสิร์ฟชา เจอพูดสวนคำเดียว เดินออกทันที

คืบหน้า คดีชาวเวียดนาม 6 ศพที่โรงแรมหรูย่านราชประสงค์ ถูกวางยาเสียชีวิต พนักงานโรงแรม ตอบชัด หลังอาสาจะชงชาให้

คดีชาวเวียดนาม 6 ศพที่โรงแรมหรูย่านราชประสงค์ รายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานว่า สารที่พบในถ้วย มีลักษณะคล้ายกับไซยาไนด์ แต่มีฤทธิ์ที่แรงกว่า ทำให้เสียชีวิตได้อย่างเฉียบพลัน 

"พนักงานโรงแรม" เปิดคำตอบชาวเวียดนาม หลังอาสาจะชงชาให้ งานนี้พิรุธชัดมาก

พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบ.สพฐ.ตร. เปิดเผย ว่า จากการตรวจและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยมีการเก็บตัวอย่าง อาหารที่อยู่ในห้อง รวมถึงตัวอย่างเครื่องดื่มที่อยู่ในกระติกเก็บความร้อน ซึ่งคาดว่าเป็นกาแฟ โดยได้ส่งตรวจในห้องแล็บ ซึ่งผลอย่างเป็นทางการจะออกเร็วๆนี้ แต่ในเบื้องต้นพบสารพิษชนิดหนึ่งอยู่ในกระติกดังกล่าว ซึ่งเป็น กระติกที่ กลุ่มผู้ตายนำมาเอง ทั้งนี้เรื่องชนิดของสารพิษ จะแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผู้ก่อเหตุวางยาพิษฆาตกรรมภายในโรงแรมหรูดังกล่าว เป็น 1 ใน 6 ศพผู้เสียชีวิตนั้น คือ Ms.SHERINE CHONG สัญชาติอเมริกัน โดยสภาพศพสวมชุดสีเขียว ซึ่งจากการสอบปากคำจากญาติผู้เสียชีวิตบางคน ระบุว่าก่อนเกิดเหตุมีการกู้ยืมเงินจำนวนมากระหว่างกัน เพื่อลงทุนบางอย่าง และมีการนัดมาคืนเงินกันบางส่วน ในกลุ่มผู้เสียชีวิต มีทั้งผู้กู้ยืม ผู้ให้กู้ยืม และผู้ค้ำประกัน นอกจากนี้ยังพบว่าทั้ง 6 มีความเกี่ยวพันธ์คล้ายเป็นเครือญาติกันทั้งหมด

"พนักงานโรงแรม" เปิดคำตอบชาวเวียดนาม หลังอาสาจะชงชาให้ งานนี้พิรุธชัดมาก

โดยตามไทม์ไลน์นั้น พนักงานได้เอาอาหารไปเสิร์ฟเมื่อเวลาประมาณ 13.51 น. และพนักงานได้เดินออกมาจากห้อง เวลา 13.58 น. ซึ่งพนักงานกล่าวว่า ตอนเข้าไปพบเพียงผู้หญิงรายหนึ่ง ที่รอรับอาหาร พนักงานยืนยันว่า ตอนเข้าไปเสิร์ฟ ได้เอาอาหารไปวางที่โต๊ะดังที่ปรากฎในภาพข่าว นอกจากนั้น พนักงานได้บอกว่าจะชงชาให้ แต่หญิงคนดังกล่าวตอบว่า ไม่ต้องจะชงขาเอง