เหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง โดนหลอกดื่มสมุนไพรต้ม  3 เดือนถัดมา เสียชีวิต

เหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง โดนหลอกให้หยุดกินยาหมอจาก บอกให้ดื่มสมุนไพรต้มของตัวเองเท่านั้น 3 เดือน เสียชีวิต

เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนต่อทันที สำหรับกัน จอมพลัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน ด้วยอาการปวดหัว ปวดเบ้าตา ตาพร่ามัว ตอนนี้ฉีดยาปลอดภัยฟื้นเรียบร้อย พร้อมกันนี้ กัน จอมพลัง ยังระบุอีกว่า ยังรอดอยู่ครับ ก่อนจะทิ้งท้าย เจอกัน สภ. วิภาวดี สุราษฎร์ธานี 

 

เหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง โดนหลอกดื่มสมุนไพรต้ม  3 เดือนถัดมา เสียชีวิต

จากนั้นไม่นาน กัน จอมพลัง ยังได้อัพเดตอีกว่า "10:30 น. ผมถึง สภ.วิภาวดี สุราษฎร์ธานี พบเหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็งแต่กลับลวงอนาจารเด็กก็ไม่เว้นบางคนเป็นมะเร็งจริงฤาษีหลอกให้หยุดกินยาหมอ กินยาตนเท่านั้น 3 เดือนภรรยาจากโลก" พร้อมทั้งบอกว่า เมื่อคืนหลังจากกลับจาก รพ. นอนไม่หลับได้นอน 2 ชม.

 


หลังจากที่ออกจาก รพ. ทั้ง กัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยก็เกือบวางมวยกับเจ้าหน้าที่ สภ.วิภาวดี สุราษฎร์ธานี เพราะได้สอบถามหา ผกก.สภ. แต่เจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า ผกก.ไม่อยู่ลาไปอุปสมบท และไม่ได้สั่งการไว้ จึงทำให้มีปากเสียงกันเล็กน้อย

เหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง โดนหลอกดื่มสมุนไพรต้ม  3 เดือนถัดมา เสียชีวิต


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญกัน จอมพลัง และชาวบ้านพร้อมด้วยผู้เสียหายให้มารอที่ศาลาหน้า สภ. ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย เข้าไปพูดคุยกับรอง ผกก. และได้มีการเชิญเข้าห้องประชุมไปพูดคุยกันในประเด็นความคืบหน้าคดีของน้อง 20 ปีและกรณีภรรยาของนายโพธิ์

 


ขณะที่เนื้อหาในเคสที่ กัน จอมพลัง ได้ลงมือช่วยในครั้งมีรายละเอียดว่า  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งให้ทราบว่าขณะนี้ได้แจ้งข้อหาอนาจาร เปิดสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพการแพทย์แผนไทยโดยไม่ได้รับอนุญาตซึ่งศาลจังหวัดไชยา คัดค้านการประกันตัว
 

เหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง โดนหลอกดื่มสมุนไพรต้ม  3 เดือนถัดมา เสียชีวิต

ในส่วนของผู้เสียหายที่เป็นเด็กอายุ 12 และ 14 ปีอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพและ พม. ทั้งนี้ในเรื่องของนายโพธิ์ที่ภรรยาเสียชีวิต ได้เชิญ มาให้ปากคำแล้วจำนวนสองครั้งกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและเพื่อพิสูจน์ทราบถึงการเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามในเรื่องนี้ให้ด้วยโดยเฉพาะในเรื่องของนายโพธิ์ ก่อนที่จะเดินทางกลับเพื่อเตรียมตัวไปขึ้นศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

ด้านนายโพธิ์ เล่าว่า ภรรยาของตนเดิมทีเป็นประธาน อสม. ที่อำเภอวิภาวดี มีการตรวจเช็คร่างกายตลอด กระทั่งวันหนึ่ง ภรรยา ตรวจพบก้อนเนื้อที่เต้านมหลังจากไปตรวจหมอบอกว่ามีเชื้อมะเร็งจึงได้ทำการรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีมาตลอด แต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหมอได้เลื่อนนัด แต่ภรรยาบอกว่ามีอาการเจ็บที่เต้านมมากกว่าปกติ

เหยื่อฤาษีอ้างนวดรักษามะเร็ง โดนหลอกดื่มสมุนไพรต้ม  3 เดือนถัดมา เสียชีวิต

จากนั้นยายของเด็กวัย 12 ปีซึ่งเป็นลูกศิษย์ของหมอฤาษีได้มาชักชวนให้ไปรักษากับหมอฤาษีโดยเสียค่าใช้จ่ายวันละ 100 บาทและต้มยาหม้อละ 3,000 บาทกินแต่ตนไม่รู้ว่ากินไปกี่หม้อ ทั้งๆ ที่ตนไม่มีความเชื่อในเรื่องนี้เลยแต่หมอฤาษียืนยันว่าจะรักษาให้หายภายใน 3 เดือนหากอาการไม่ดีขึ้นเอาชีวิตหมอฤาษีเป็นเดิมพัน

 

หลังจากรักษาได้ประมาณสองเดือนกว่าๆ เริ่มมีน้ำเหลืองไหลพี่เต้านมเนื่องจากมีอาการบวมมาก และมีอาการเจ็บปวดอย่างทรมาน หลังจากเห็นว่าอาการหนักก่อนเสียชีวิตใน วันที่ 25 พฤษภาคมกลางดึกจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

 


ต่อมาได้เสียชีวิตในช่วงเวลาประมาณตีสามของคืนวันที่ 26 พฤษภาคม โดยหมอบอกว่าการรักษากับยาสมุนไพรอาจทำให้เชื้อลุกลามไปอย่างรวดเร็วแต่หลังจากเสียชีวิตแล้วทางตำหนักฤาษีได้กล่าวหาว่าภรรยาของตนที่เสียชีวิตยังคงค้างค่ายาต้มอยู่แต่ตนก็แจ้งไปว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนยังมีชีวิตทำไมเอาเรื่องนี้มาพูดตอนเมียเสียชีวิตไปแล้ว

 

"เสียใจกับการกระทำของหมอฤาษีเป็นอย่างมาก ตอนนี้ได้ปรึกษากับผู้รู้เพื่อที่จะดำเนินการฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายจากตำหนักหมอฤาษีแล้ว" นายโพธิ์ ระบุ