เปิดนาทีรถบรรทุก6ล้อ คลั่ง ไล่ชนแหลกบนถนนพระราม รถเสียหาย29คัน คนบาดเจ็บอีกหลายราย จับโชเฟอร์แล้ว เบื้องต้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

กรณี เพจ เฮียขับรถ ได้มีการโพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ กลุ่มรถจักรยานยนต์ ได้ไล่ติดตาม รถบรรทุก6ล้อเล็ก คลั่ง  ซิ่งไล่ชนรถประชาชนบนท้องถนนพระราม 2 จนมีรถยนต์เสียหาย จำนวน 29 คัน และยังมีคนบาดเจ็บอีกหลายราย โดยมีการโพสต์ ข้อความว่า “เดี๋ยวแม่*ก็ให้ GTA *เป็นแพะอีกอ่ะ หาพ่อพคอน มาอีกถ้วยดูยาวๆ”
 

พระราม2ระทึก รถบรรทุก6ล้อ คลั่ง ชนแหลก29คัน คนเจ็บอีกเพียบ
ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม รปภ. ที่รักษาความปลอดภัยศูนย์รถยนต์ ชื่อ นายสมชาย  อายุ 56 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า รถที่ผู้ก่อเหตุได้ขับรถบรรทุกเข้าไปในโชว์รูม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวานตอนเวลาประมาณ 17.45 ขณะที่ตนประจำจุดอยู่ในป้อมยามของโชว์รูม อยู่ดี ๆ ก็เห็นว่า รถบรรทุกคันก่อเหตุขับพุ่งเข้ามาในโชว์รูม อย่างรวดเร็วโดยมีรถมอเตอร์ไซค์ประมาณ 2 คันขับตามมา ก่อนที่รถบรรทุกคันดังกล่าวจะขับออกจากโชว์รูมไป โดยที่ตนไม่ทันได้สังเกตเห็นคนบนรถบรรทุก เพราะเนื่องจากขับไปอย่างรวดเร็วมาก โชคดีที่ไม่ได้ขับเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ในโชว์รูมแต่อย่างใด 

พระราม2ระทึก รถบรรทุก6ล้อ คลั่ง ชนแหลก29คัน คนเจ็บอีกเพียบ

เมื่อตนหันไปที่ถนนก็เห็นว่า มีรถสัญจรผ่านไปมาประมาณ 3-4 คัน หนึ่งในนั้นมีรถสองแถวด้วยจอดขวางการจราจรได้รับความเสียหายจากการถูกรถบรรทุกพุ่งชน เมื่อตนออกเวรแล้วขับรถเพื่อกลับบ้าน ก็เห็นว่ามีรถอีกประมาณ 4-5 คันจอดพังได้รับความเสียหายอยู่บริเวณปากซอย 67 ส่วนตัวรถบรรทุกคันดังกล่าว ตนไม่เห็น เพราะเนื่องจากขับเลยไปไกลมากแล้ว 


ทางด้าน พันตำรวจเอกเลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 17ก.ค.67 เวลาประมาณ 18.00 น เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุรถบรรทุกขับเฉี่ยวชนรถประชาชนแล้วหนี บริเวณหน้าวัดท่าข้าม จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าสกัดจับ แต่ผู้ก่อเหตุก็ขับรถหนีตำรวจเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

พระราม2ระทึก รถบรรทุก6ล้อ คลั่ง ชนแหลก29คัน คนเจ็บอีกเพียบ

ระหว่างนั้นก็ได้ชนรถของประชาชนอีกกว่า 20 คันเพื่อหนีการจับกุม ก่อนที่รถบรรทุกจะไปเสียหลักตกเข้าคูหญ้า ในพื้นที่สน.เพชรเกษม ตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไว้ได้ คือ นายเกียรติชัย โคตรผาย อายุ 31 ปี  เบื้องต้นในรถไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย ส่วนเจ้าตัวพูดจารู้เรื่อง ไม่ได้มีอาการมึนเมาหรือกลิ่นสุรา และมีอาการเจ็บที่หน้าอก จึงถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง แพทย์ลงความเห็นให้แอดมิท จึงจัดตำรวจเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาล ทำให้ยังไม่ได้มีการสอบปากคำ

พระราม2ระทึก รถบรรทุก6ล้อ คลั่ง ชนแหลก29คัน คนเจ็บอีกเพียบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือดเพื่อหา ระดับแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายของคนขับ รวมถึงจะเข้าสอบปากคำคนขับที่โรงพยาบาลในวันนี้

 

พระราม2ระทึก รถบรรทุก6ล้อ คลั่ง ชนแหลก29คัน คนเจ็บอีกเพียบ

เบื้องต้นมีรถประชาชนได้รับความเสียหาย 29 คัน มีผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาล 10 คน และเหตุเกิดคาบเกี่ยวหลายสน. โดยเบื้องต้นเมื่อคืนนี้มีเจ้าของรถเข้าแจ้งความกับ สน.ท่าข้าม ไว้แล้ว 26 คัน แบ่งเป็น รถจักรยานยนต์ 1 คัน และ รถยนต์ 25 คัน ในจำนวนนี้ 2 คัน ถูกชนในพื้นที่สน.แสมดำ และส่วนรถบรรทุกคันที่ก่อเหตุทราบว่าเป็นรถของไซต์งานก่อสร้างในพื้นที่อำเภอบางปู จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า เป็นรถที่ถูกขโมยมา หรือคนขับเป็นลูกจ้างของไซต์งานดังกล่าวแล้วนำรถของไซต์งานออกมาหรือไม่