ตร.บุกรวบ เอก สายเต๊าะ ไลฟ์สดท้าทายระบบข้ามคืน

โดนแล้ว! สืบสน.ดอนเมืองร่วมกับ สืบนครบาล สืบ บก.น.2 บุกบ้าน "เอก สายเต๊าะ" ค้นเจอปืนบีบีกัน มีดยาว มีด คุมตัวไปสอบ สน.ดอนเมือง ปรับทัศนคติ ชาวบ้านปรบมือเฮ ดีใจตำรวจนำตัวออกไปจากหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่สน.ดอนเมือง พ.ต.อ.สุกฤษ มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.อำนาจ ฉ่ำชะเอม รอง ผกก.สืบสวน สน.ดอนเมือง นำหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 199/254 หมู่บ้านเดอะคอนเน็ค 57 ซอยเทิดราชัน 17 ถนนเทิคราชัน แขวงสีกัน เขตอนเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และอาวุธปืน ซึ่งเป็นบ้านของนายเอกรัฐ ขุนพรม อายุ 42 ปี หรือ “เอก สายเต๊าะ ” 

 

หลังไลฟ์สดอาวุธปืนผ่านสื่อออกไลน์เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ประกอบกับที่ผ่านมามีการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านว่า นายเอก มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออก หมู่บ้าน  และไลฟ์สดก่อนกวนผู้อื่น และยังไลฟ์สดอาวุธมีด ปืน จนทำให้ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว

 

ตร.บุกรวบ เอก สายเต๊าะ ไลฟ์สดท้าทายระบบข้ามคืน

จากการตรวจค้นสอบภายในหมู่บ้าน พบอาวุธปืนยาว บีบีกัน ซึ่งนายเอก อ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้  นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัด ทั้งนี้ยังมีผู้เสียหายซึ่งเป็น รปภ.ของหมู่บ้าน ที่ถูกนายเอก พยายามใช้มีดฟัน และได้ลักเอากระเป๋าซื้อภายในมีกระเป๋าสตางค์ บัตรประชาชน สมุดธนาคาร เล่มรถจักรยานยนต์ มาชี้เอกสารที่ถูกนายเอก หยิบไปจากเต้นท์รักษาการที่อยู่ใกล้บ้านนายเอก จากนั้นจึงแจ้งนายเอก ว่าจะพาตัวไปสน.ดอนเมือง  แต่นายเอก ต่อรอง ขอกินข้าวก่อน และ จะขอขับรถไปเอง แต่ตำรวจไม่ยอม ต้องพานายเอก ขึ้นรถกระบะสายตรวจ ออกไปจากหมู่บ้าน

 

ตร.บุกรวบ เอก สายเต๊าะ ไลฟ์สดท้าทายระบบข้ามคืน

 

ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวที่ถูกนายเอกเตะ ได้มาติดตามทำข่าวด้วย เมื่อนายเอกได้เห็น จึงพยายามตะโกนต่อว่าและไม่ให้ถ่ายภาพ เจ้าหน้าที่ต้องพยายามห้ามปราม และยังมาต่อว่าและมีปากเสียงกับสื่อที่มาติดตามทำข่าว 
 

ขณะที่ นายเอก ถูกคุมตัวขึ้นรถกระบะ นั้นได้หันมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว ที่นายเอก เคยทำร้ายด้วยการเตะ ในสน.ดอนเมือง โดยสอบถามว่ายังติดใจอะไรอยู่หรือไม่ โดยผู้สื่อข่าว พยายามอธิบายว่า ทำตามหน้าที่ในการรายงานข่าว และไม่ได้ตัดต่อภาพที่ทำให้นายเอกเสียหาย  จากนั้น นายเอก ถูกคุมตัวขึ้นรถ ออกไปจากหมู่บ้าน  และในช่วงที่ นายเอกถูกคุมตัว ออกไปจากหมู่บ้าน นั้น ชาวบ้าน ที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ต่างปรบมือ โห่ร้องแสดงความดีใจ ที่นายเอก ถูกจับกุมตัว และบางคนบอกอยากให้ตำรวจขังลืม

 

ตร.บุกรวบ เอก สายเต๊าะ ไลฟ์สดท้าทายระบบข้ามคืน

 

ด้านหัวหน้ารปภ. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงกลางคืนที่ผ่านมาได้ถูกนายเอกเข้ามาก่อกวน และพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะนายเอกต้องการที่จะเข้าหมู่บ้านทางด้านหลังซึ่งเป็นทางเดียวกับที่ตอนที่นายเอกเอารถไปปิดทางเข้าออกแล้วลูกบ้านจะต้องออกด้านหลังหมู่บ้าน ตอนนั้นนายเอกได้มาบังคับให้ตนเองไปเปิดประตูซึ่งเป็นกุญแจล็อคด้วยรหัสตนเองได้บอกไปว่าไม่มีรหัสต้องไปขอนิติฯทำให้นายเอกเกิดความโมโหและพยายามเข้ามาทำร้ายตัวเองสุดท้ายตัวเองต้องไปเอารหัสมาเพื่อที่จะเปิด เพื่อลดแรงปะทะ ยอมรับว่าตอนนี้รปภ. ในหมู่บ้านเกิดความหวาดกลัวนายเอก

 

ตร.บุกรวบ เอก สายเต๊าะ ไลฟ์สดท้าทายระบบข้ามคืน