ชายคลั่ง ยิงรอง ผกก. สน.ท่าข้ามดับ หมู่บ้านดังพระราม 2

ชายคลุ้มคลั่งยิง ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม เสียชีวิตขณะนำกำลังเข้าระงับเหตุในหมู่บ้านดังย่านพระราม2

วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เกิดเหตุชายคลั่งยิงรองผกก.สน.ท่าข้ามเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุในหมู่บ้านดังย่านพระราม2 กรุงเทพมหานคร โดยคนร้ายยิงสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 รายคือ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์

 

ชายคลั่ง ยิงรอง ผกก. สน.ท่าข้าม ดับ 1 สาหัส 1 กลางหมู่บ้านดังพระราม 2

โดยช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งทางวิทยุว่ามีชายคลุ้มคลั่งและมีอาวุธปืน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 2 จึงนำกำลังเข้าระงับเหตุ

 

ชายคลั่ง ยิงรอง ผกก. สน.ท่าข้าม ดับ 1 สาหัส 1 กลางหมู่บ้านดังพระราม 2

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวด้วยตัวเอง แต่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ได้ถูกชายผู้ก่อเหตุยิงเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่บางส่วนจึงได้รีบนำ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ออกจากพื้นที่เพื่อส่งไปยังโรงพยาบาลมะลิ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้ก่อเหตุทราบเบื้องต้นว่าเป็นเจ้าของโรงงานมีเหตุทะเลาะกับลูก

พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ พยายามเข้าไปเจรจาแต่ถูกผู้ก่อเหตุยิงสวนกลับมา 3 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด และง่ามนิ้วมือซ้าย 1 นัด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 1 นาย ที่ติดตามไปด้วยถูกยิงบาดเจ็บอีก 1 ราย 

จากนั้นหน่วยอรินทราช ได้นำกำลังลงพื้นที่เป็นการด่วน ด้านชายคลั่งยังคงอยู่ในบ้านพักและมีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่และไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปอย่างเด็ดขาด ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างปิดล้อมเพื่อจับกุมคนร้าย

 

ชายคลั่ง ยิงรอง ผกก. สน.ท่าข้าม ดับ 1 สาหัส 1 กลางหมู่บ้านดังพระราม 2