เมียโมโหผัวดึงเบรกมือ รถหมุนฟาดเสาไฟ ดับคู่ 2

2 ผัวเมียทะเลาะไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ รถหมุนเสียหลักมาชนฟาดเสาไฟ ดับคู่ 2 ศพ ลูกน้อยนั่งมาด้วยบาดเจ็บหนัก

วันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุ 2 สามีภรรยาทะเลาะกันรุนแรง ก่อนแม่ไม่พ่อใจดึงเบรกมือรถขึ้นกะทันหันเป็นเหตุให้รถเสียหลักหมุนชนเสาไฟฟ้าทันทีเป็นเหตุให้ลูก 2 คนเจ็บหนัก ส่วน 2 สามีภรรยาดับคาที่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคมหมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

 

เมียโมโหผัวดึงเบรกมือ รถหมุนฟาดเสาไฟ ดับคู่ 2

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สภาพหน้ารถพังยับเยินมีเสาไฟไฟฟ้าแรงสูงข้างทางหักสองท่อน ภายในรถพบศพ นายสิรภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับ และ น.ส.ณัจฉรียา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนนั่งข้างคนขับ

 

เมียโมโหผัวดึงเบรกมือ รถหมุนฟาดเสาไฟ ดับคู่ 2

ส่วนเบาะหลังพบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกทั้งคู่ นอกจากนี้ยังพบ รถกระบะตู้ทึบ ทะเบียน ที่จอดอยู่ริมถนนถูกชนท้ายพังยับ

 

เมียโมโหผัวดึงเบรกมือ รถหมุนฟาดเสาไฟ ดับคู่ 2

ขณะที่ลูกของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนหน้านี้พ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรง และได้ชวนขึ้นรถก่อนจะออกจากบ้านมา โดยพ่อเป็นคนขับรถ และขับรถมาเร็วมาก ระหว่างทางก็ยังทะเลาะกัน พอมาถึงที่เกิดเหตุแม่ได้ดึงเบรกมือกะทันหัน ทำให้รถหมุนแล้วเสียหลักมาชนกับรถที่จอดข้างทางและเสาไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป