"เอกอิสระ" มือแทงแฮปปี้แลนด์ สารภาพสิ้น สาเหตุที่ทำ

เอกอิสระ สิทธิคำ อายุ 27 ปี ก่อเหตุแทงชายชาวเมียนมาร์ ย่านแฮปปี้แลนด์ เปิดปากแล้ว ทำไมถึงก่อเหตุ พร้อมขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต

เวลา 12:45 ตำรวจสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ควบคุมตัวนายเอกอิสระ สิทธิคำ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุแทงชายชาวเมียนมาร์ดับ บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าย่านแฮปปี้แลนด์เมื่อวานนี้ ออกจากห้องสืบสวนไปทำธุรการทางคดีที่ห้องสอบสวน ก่อนจะควบคุมตัวกลับมาที่ห้องสืบสวนอีกครั้ง 

เปิดปาก "เอกอิสระ" มือแทงแฮปปี้แลนด์ สารภาพแล้ว สาเหตุที่ทำลงไป

ในระหว่างทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงจากนายเอกอิสระว่า ต้องการที่จะกล่าวขอโทษแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ ผู้ก่อเหตุกล่าวว่า "ผมขอโทษครับ" ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอีกว่า ที่ทำไปเพราะใจร้อนหรือไม่ ผู้ก่อเหตุพยักหน้ายอมรับว่า "ใช่ครับ" จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เกิดจากการที่ถูกกลุ่มผู้ตายด่าทอต่อว่าก่อนและกระทำไปเพราะขาดสติ รวมทั้งตัวผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ตายมาก่อนใช่หรือไม่ ผู้ก่อเหตุพยักหน้าตอบให้กับผู้สื่อข่าวทุกคำถาม ก่อนที่จะถูกนำตัวเข้าห้องสืบสวน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทิ้งท้ายว่า อยากจะกล่าวอะไรอีกไหม ผู้ก่อเหตุกล่าวออกมาทิ้งท้ายเพียงแค่ว่า "ผมขอโทษครับ" ก่อนจะนำตัวเข้าห้องสืบสวนไป 

 

เปิดปาก "เอกอิสระ" มือแทงแฮปปี้แลนด์ สารภาพแล้ว สาเหตุที่ทำลงไป

ทั้งนี้ข้อมูลจากฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพ อ้างว่า กลุ่มผู้ตายเดินเมาตัดหน้ารถมอเตอร์ไซค์และไม่ยอมกล่าวขอโทษผู้ก่อเหตุ เลยเกิดการปะทะคารมจนนำมาสู่การวิวาทกันเกิดขึ้น จนกลายเป็นเหตุสลดที่ตัวผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงชาวเมียนมาร์ดับ โดยขณะนี้ศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ คาดว่าจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเย็นนี้และจะนำตัวส่งฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้ตรวจไม่พบปริมาณสารเสพติดในร่างกายของผู้ก่อเหตุ