ระทึกกลางกรุง เก๋งขาว ฝ่าไฟแดง 2 แยก ชนแล้วหนี สาวคู่กรณีกระโดดเกาะหน้ารถยังไม่หยุด พลเมืองดีพูดเกลี้ยกล่อมยังไม่ยอม

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ภาพนาที สาวบริโอขาวชนแล้วหนี คู่กรณีหญิงเสื้อน้ำเงิน เกาะหน้ารถไม่ยอมปล่อย ซึ่งมีพลเมืองดีถ่ายไว้ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า มีผู้หญิง 2 คนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ผู้หญิงสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินจะกระโดดเกาะหน้ารถ จากนั้นผู้หญิงสวมเสื้อสีฟ้าได้ขับรถลากคู่กรณีไปในลักษณะที่ยังเกาะหน้ารถอยู่ 

 

เก๋งขาว ฝ่าไฟแดง 2 แยก ชนแล้วหนี สาวคู่กรณีกระโดดเกาะหน้ารถยังไม่หยุด

โดยทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ นายกิตติศักดิ์ จันทร์ศรี หรือ บอส อายุ 31 ปี คนถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 09:30 น. ซึ่งตอนนั้นตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปส่งอาหารให้กับลูกค้า กระทั่งมาถึงแยกวชิระ ถนนสุโขทัย แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพฯ 

 


ตนได้พบกับหญิงสาวขับรถยนต์สีขาว มีปากเสียงกับผู้หญิงอายุราว 50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินตะโกนว่าผู้หญิงคนดังกล่าวขับรถชนแล้วหนี ก่อนที่จะกระโดดเกาะหน้ารถ จากนั้นหญิงคู่กรณีก็ได้เดินย้อนกลับไปขึ้นรถและขับรถลากคู่กรณีไป ซึ่งขณะนั้นตนได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้หยุด แต่ก็ไม่เป็นผล ตนจริงขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามไป 

 


โดยผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถฝ่าไฟแดง 2 แยก จนเกือบจะถูกรถคันอื่นชน และยังได้มีการเฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซค์อีก 1 คัน ซึ่งในระหว่างทางที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามไปนั้นตนก็พยายามตะโกนให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุดรถ จนกระทั่งขับมาถึงบริเวณสะพานกรุงธนบุรี ก็ได้มีรถกระบะขับมาปาดหน้ารถยนต์คันดังกล่าว จึงทำให้หญิงคนดังกล่าวยอมหยุดรถ แต่ตนก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง 

เก๋งขาว ฝ่าไฟแดง 2 แยก ชนแล้วหนี สาวคู่กรณีกระโดดเกาะหน้ารถยังไม่หยุด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมข่าวได้รับข้อมูลมาว่า จุดเริ่มต้นของการเกิดอุบัติเหตุคือบริเวณแยกอู่ทองใน พื้นที่ สน.ดุสิต แต่จากการสอบถามตำรวจสน.ดุสิต ก็บอกเพียงแค่ว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ แล้วอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบบุคคลที่อยู่ในคลิป เพื่อเรียกมาให้ข้อมูล

 


ขณะที่พ.ต.ต.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา สารวัตรสอบสวน สน.ดุสิต ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายขับรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า พอถึงหน้าโรงพยาบาลวชิระ คู่กรณีเปลี่ยนเลนส์มา เพื่อจะพูดคุย แต่ว่าคู่กรณีไม่หยุด จังหวะรถติดคู่กรณีขับเดินหน้าไปเรื่อยๆ จะมาถึงแยกอู่ทองใน ผู้เสียหายก็ได้ขับรถตามมาทำก็เลยเดินลงจากรถ 

เก๋งขาว ฝ่าไฟแดง 2 แยก ชนแล้วหนี สาวคู่กรณีกระโดดเกาะหน้ารถยังไม่หยุด


แล้วลงไปเคาะกระจกเพื่อพูดคุยแต่คู่กรณีไม่ยอมคุย จึงยืนที่หน้ารถ แต่คู่กรณีไม่ยอมลงมา ขับรถเดินหน้าทำให้ผู้เสียหายกระโดดเกาะฝาโปรงหน้ารถ โดยผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้เมื่อวานนี้ มีร่องรอยฟกช้ำ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองแล้วทราบว่าเป็นชายไทย มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

 


อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลตั้งแต่เมื่อวันเกิดเหตุแล้ว แต่จนขนาดนี้ก็ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ส่วนผู้เสียหายได้มีการแจ้งกับพนักงานสอบสวนไว้ว่า ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน 

เก๋งขาว ฝ่าไฟแดง 2 แยก ชนแล้วหนี สาวคู่กรณีกระโดดเกาะหน้ารถยังไม่หยุด