เบื้องลึก "ผอ.เหมียว" มีผัว 4 คน น้องสาวบอก 'กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต'

เบื้องหลัง เส้นทางรัก "ผอ.เหมียว" มีผัว 4 คน น้องสาวขอทวงความยุติธรรมให้ บอกกว่าพี่จะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต

"คดียกครัว 4 ศพ" ยังมีเรื่องให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากชนวนเหตุที่เกิดขึ้นนั้นมาจากที่ นายเขี้ยว หรือ นายปฐพี อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้อำนวยการโรงเรียน โกรธแค้น ผอ.เหมียว หรือ น.ส.ดวงเดือน อดีตภรรยา กระทั่งนำลูกซองบุกไปยิงถึงบ้านที่ ผอ.ปฐพี ได้สร้างเป็นเรือนหอกับ ผอ.เหมียว จนเป็นเหตุทำให้ ทนายป้อม , แม่ผอ.เหมียว และ น้าเขยผอ.เหมียว เสียชีวิต และสุดท้าย ผอ.ปฐพี ได้ตัดสินใจเสียชีวิตตาม 
 

 

ผอ.ปฐพี คนก่อเหตุ

ก่อนหน้านี้ญาติของ ผอ.เหมียว ได้เล่าเส้นทางความรักของ ผอ.เหมียว ว่า เคยมีสามีมาแล้ว 4 คน คนแรก ไม่มีลูกด้วยกัน คนที่ 2 เป็นตำรวจมีลูกด้วยกัน 1 คน คนที่ 3 คือ ผอ.ปฐพี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเพิ่งมีเรื่องฟ้องหย่ากันเมื่อไม่นานมานี้ โดย ผอ.เหมียว  ได้ว่าจ้างทนาย ก็คือ นายปรมัตถ์ ในการเขียนคำร้องฟ้องหย่า จากนั้นได้คบหาดูใจและแต่งงานกันกับทนายความคนดังกล่าว เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

 

เบื้องลึก \"ผอ.เหมียว\" มีผัว 4 คน น้องสาวบอก \'กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต\'


ล่าสุดมีรายงานว่า น้องสาวผอ.เหมียว ได้เล่าถึงประเด็นที่พี่สาวของเธอเปลี่ยนสามีถึง 4 คน จนมีกระแสโจมตีผอ.เหมียวในหลายประเด็น ซึ่งน้องสาวบอกว่า ขอขอชี้แจงว่าในการที่พี่สาวมีสามี 4 คนนั้น ผอ.เหมียว ถูกฝ่ายชายนอกใจถึง 2 ครั้ง กระทั่งมีคบกับ ผอ.ปฐพี คนนี้ไม่นอกใจ แต่เป็นเรื่องของความรุนแรง หึงหวง ความหวาดระแวงของฝ่ายชาย

 

เบื้องลึก \"ผอ.เหมียว\" มีผัว 4 คน น้องสาวบอก \'กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต\'

"สามีคนแรกและคนที่สองของพี่สาว นอกใจ ทำให้พี่สาวเลิกรากันไปในที่สุด ส่วนผอ.ปฐพี จะเป็นเรื่องของความรุนแรง หึงหวง ความหวาดระแวงเลยเป็นสาเหตุเกิดความขัดแย้ง โดยในช่วงที่พี่สาวคบกับ ผอ.ปฐพี จะถูกส่งข้อความด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคายทุกวัน บางครั้งถึงขนาดตบตีทำร้ายร่างกาย หนักสุดถึงขั้นเคยใช้อาวุธปืนขู่ว่าถ้าจะเลิกกันก็คือต้องตาย" น้องสาวผอ.เหมียว อธิบาย

เบื้องลึก \"ผอ.เหมียว\" มีผัว 4 คน น้องสาวบอก \'กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต\'


น้องสาวผอ.เหมียว เล่าต่อไปว่า พี่สาวพยายามเลิกกับ ผอ.ปฐพี หลายครั้ง แต่ก็ถูกตามรังควานถึงที่ทำงาน อีกทั้ง ผอ.ปฐพี ยังแจกใบปลิวโจมตีทั่วเมือง ซึ่งทางครอบครัวของพวกตนก็ต้องปกป้องตัวเอง จึงได้มีการฟ้องร้องกันในที่สุด จนกระทั่งผอ.เหมียว ได้มารู้จักกับทนายป้อม สามีคนที่ 4 ก่อนจะตกลงแต่งงานกัน แต่ในตอนนั้นได้เลิกกับ ผอ.ปฐพี ไปนานแล้ว

 

"อยากจะบอกว่าพี่สาวไม่ใช่คนเลวร้าย การที่พี่สาวมีสามีหลายคน มันไม่ใช่ว่าพี่ไปมีชู้ แต่เขาล้มเหลวในความรักหลายๆ ครั้งที่ไม่เคยสมหวัง แต่พอเขาจะมีรักแท้เขาก็ต้องมาจบชีวิตแบบนี้ มันไม่ยุติธรรมสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเขาทำความดีมาตลอดให้กับสังคม ซึ่งอยากให้ความเป็นธรรมกับ ผอ.เหมียว พี่สาวของหนูด้วย" 

 

เบื้องลึก \"ผอ.เหมียว\" มีผัว 4 คน น้องสาวบอก \'กว่าจะเจอรักแท้ก็แลกด้วยชีวิต\'