เปิดหลักฐาน อดีต ผอ. ตามราวี อดีตภรรยา ก่อนปลิดชีพยกครัว

เปิดหลักฐาน อดีต ผอ. บุกปลิดชีพยกครัว อดีตภรรยาพร้อมสามีใหม่ และอีก 2 ศพ พบว่า ตามราวี และคุกคามฝ่ายหญิงมานานแรมปี

คืบหน้านายปฐพี อดีต ผอ.ก่อเหตุสังหารยกครัว ผอ.อดีตภรรยาที่ จ.ศรีสะเกษ 4 ศพ ประกอบไปด้วย ผู้หญิงที่เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ และสามีใหม่  ซึ่งเป็นทนายความ ส่วนอีก 2 คนคือ แม่ของผู้อำนวยการและน้าถูกยิงเสียชีวิต แล้วขับรถหลบหนี ตร.ประโคนชัย บุรีรัมย์ ตามประกบให้จอดรถ แต่ ผอ.ไม่ยอมใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายต่อหน้าตำรวจ ตามที่นำเสนอข่าวไป

 

เปิดหลักฐาน อดีต ผอ. ตามราวี อดีตภรรยา ก่อนปลิดชีพยกครัว

 

ล่าสุดมีการพบเอกสารหลักฐาน จากสำนักงานทนายความนิตินัย ปรมัตถ์ ซึ่งเป็นสำนักงาน ของทนายป้อม ผู้เสียชีวิต ได้ส่งหนังสือบอกกล่าว ถึง นายปฐพี ผู้ก่อเหตุ หรือ สามีเก่า ของ นางสาวดวงเดือนซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรส ในเรื่องขอให้หยุดพฤติกรรมคุกคาม และห้ามเข้ามายังบริเวณบ้านเลขที่ 264 หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

 

เปิดหลักฐาน อดีต ผอ. ตามราวี อดีตภรรยา ก่อนปลิดชีพยกครัว

โดยข้อความ ระบุว่า ตามที่ท่านได้โทรศัพท์ และหรือ ส่งข้อความไปคุกคาม นางสาวดวงเดือน ความละเอียดตามที่ท่านทราบดีอยู่แล้วนั้น โดยหนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้า นายปรมัตถ์ ในฐานะทนายความ ผู้รับมอบอำนาจจาก นางสาวดวงเดือน มีความประสงค์ขอแจ้งให้ท่านทราบและปฏิบัติตามดังนี้

1.ขอให้ท่านเลิกคุกคามทางโทรศัพท์ และหรือส่งข้อความ ไปคุกคาม นางสาวดวงเดือน อีกอย่างเด็ดขาด

2.ห้ามท่านเข้ามายังบริเวณบ้านเลขที่ ...หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ อย่างเด็ดขาด หากท่านยังคงฝ่าฝืนข้าพเจ้ามีความจำเป็นต้องดำเนินคดีกับท่านตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดต่อไป ทั้งทางแพ่งและทางอาญา รวมทั้ง อาจจะมีการพิจารณาในเรื่องการดำเนินการทางวินัยกับท่านด้วย พร้อมกับได้ลงนามในหนังสือดังกล่าวด้วย

 

เปิดหลักฐาน อดีต ผอ. ตามราวี อดีตภรรยา ก่อนปลิดชีพยกครัว