สั่งเด้ง ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา ใช้รถหลวงไปฟอกไต สัปดาห์ละ 3วัน

สั่งเด้งแล้ว "ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา" จ.สระแก้ว ใช้รถหลวงไปฟอกไตที่บุรีรัมย์ สัปดาห์ละ3วัน วันไหนพนักงานขับรถไม่ว่าง ก็ขับรถหลวงไปเอง


กรณี ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา ใช้รถหลวงไปฟอกไต สัปดาห์ละ3วัน ที่ทางเพจดัง ออกมาแฉ เมื่อวันที่ 12 ก.ค.67 ที่ผ่านมา มีรายละเอียดว่า รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา จ.สระแก้ว ขับรถไปกลับ เพื่อฟอกไต ที่ รพ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นการใช้รถหลวงอาทิตย์ละ3วัน พร้อมพนักงานขับรถ

โดยเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน เผยว่า ผอ.รพ.ใช้รถหลวง ไปเรื่องส่วนตัวอาทิตย์​ละสามวัน

รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา จ.สระแก้ว ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์มีนัดต้องไปฟอกไต ที่ รพ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวมระยะทาง  ไป-กลับ 184 กม.

สั่งเด้ง ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา ใช้รถหลวงไปฟอกไต สัปดาห์ละ 3วัน

รถตัวเองมีแต่ไม่ใช้ จอดทิ้งไว้บ้านพักใน รพ. แล้วสั่งพนักงานขับรถเอารถยนต์โตโยต้า​ รีโว่ พรีรันเนอร์ 4ประตู สีบรอนซ์​เงิน ทะเบียน กฉ 1900 สระแก้ว ข้างรถติดโลโก้ เป็นของสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ไปใช้แทน วันไหนคนขับของรพ.ไม่ว่าง ก็ขับรถหลวงไปเองตั้งแต่เช้ากลับบ่ายเป็นประจำ


คืบหน้าล่าสุด  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว มีคำสั่งย้ายด่วนให้ รักษาการ ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา จ.สระแก้ว ที่ใช้รถหลวงไปเรื่องส่วนตัวข้ามจังหวัด ไปช่วยราชการที่สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว พร้อมทำการสอบสวนเรื่องนี้ โดยระหว่างนี้ให้เจ้าตัวลาพักผ่อน กลับไปอยู่บ้านที่บุรีรัมย์

สั่งเด้ง ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา ใช้รถหลวงไปฟอกไต สัปดาห์ละ 3วัน

สำหรับ ผอ.โรงพยาบาลตาพระยา จ.สระแก้ว ใช้รถหลวงไปฟอกไตที่โรงพยาบาลนางรอง จ.บุรีรัมย์ อาทิตย์ละ 3 วัน คือวันจันทร์ พุธ และศุกร์ 
 

cr.ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน