พบร่างทรงพ่อปู่ภุชงค์นาคราชเสียชีวิตในอาศรม

ชาวบ้านตกใจ พบร่างทรงพ่อปู่ภุชงค์นาคราชเสียชีวิตในอาศรม หลักฐานชัดเจนในมือถือ ตำรวจสอบสวนพบสาเหตุอันน่าสลดใจ

ชาวบ้านในพื้นที่จ.ชลบุรี ต่างตกใจและพูดถึงอย่างมากตอนนี้ หลังจากที่มีรายงานระบุว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก พื้นที่หมู่ 4 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

 

 

ในที่เกิดเหตุพบ นายจักรพงศ์ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตในอาศรม ในสภาพโดนแขวนคอ จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายจักรพงศ์ น่าจะเป็นคนที่ก่อเหตุเอง เนื่องจากพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต โพสต์ตัดพ้อเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตถึงความผิดหวัง

 

พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบรูปปั้นองค์เทพต่างๆ ก่อนจะทราบต่อมาว่า นายจักรพงศ์ ผู้เสียชีวิตเป็นร่างทรงพ่อปู่ภุชงค์นาคราช ที่ชาวบ้านในพื้นที่

 

 

ขณะเดียวกันญาติผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายจักรพงศ์ทะเลาะกับภรรยา ก่อนจะไปง้อถึงพัทยาแต่ไม่สำเร็จ แถมยังถูกภรรยาไล่ให้ไปตาย พอกลับมาหาบ้านก็จะขี่รถไปชนกับรถ 10 ล้อ 


แต่คราวนั้นดีที่ว่าคุณแม่ของนายจักรพงศ์ห้ามเอาไว้ทัน แต่สุดท้าย นายจักรพงศ์ ก็มาก่อเหตุขณะที่ผู้เป็นแม่ไม่อยู่บ้าน เมื่อจะร้องขอให้ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงช่วยเหลือก็ไม่ทันแล้ว เนื่องจากนายจักรพงศ์เสียชีวิตไปแล้ว  

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนแม่ของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง รวมทั้งส่งศพไปชันสูตร ก่อนดำเนินการต่อไป

พบร่างทรงพ่อปู่ภุชงค์นาคราชเสียชีวิตในอาศรม