เมียหลวง อกตรม กิ๊กสาวราชบุรี โทรมาแฉสามี ลั่น หนูโดนหลอก

กิ๊กสาวราชบุรี โทรมาแฉสามี ให้เมียหลวงฟัง ลั่นหนูโดนหลอก อยากเลิกแต่ผู้ชายให้ความหวังตลอด ก่อนโดนสวนกลับทำไมครอบครัวรู้แต่ไม่ห้าม

คืบหน้า รัก 9 ปี แพ้สาวราชบุรี โดยเรื่องราวมีสาวรายหนึ่ง"ผัวไปมีชู้" คบกันมา 9 ปี แต่มาแพ้ให้สาวราชรี โดยอ้างว่าขอตัวไปรักษาอาการซึมเศร้า แต่สุดท้ายโป๊ะแตก คือ 
ไปอยู่กับสาวที่เป็นชู้

 

เมียหลวง อกตรม กิ๊กสาวราชบุรี โทรมาแฉสามี ลั่น หนูโดนหลอก

 

 

ต่อมาเธอได้เข้ามาอัพเดทเรื่องรวมที่เกิดขึ้นหลังจากนี้ว่า .... สำหรับ คนที่ติดตามนะคะ เมื่อสักครู่ คุยกับน้องผู้หญิงโทรมาคุยแล้ว ขอโทษ ร้องไห้ … เล่าไม่ค่อยชัดเจน เลยถามเพื่อความชัดเจน  คุยกัน 1 สัปดาห์ นอนด้วยกัน  เจอกันครั้งแรกที่ห้องนอน กทม. ผู้ชายจองผู้ชายใช้เฟสจริง เห็นรูปลูก เมีย เต็มเฟส น้องไปเพราะรู้สึกดี .. พี่ : เจอกันที่ห้องแล้วยังไงต่อ น้อง : ก็นั่นแหละค่ะ 
 

เจอกันครั้งต่อๆไปน้องจองห้องเอง ทุกครั้ง เวลาพี่เค้าจะมาหา หนูถามเค้าว่า.. ไม่เกรงใจพี่เค้าหรอ (เมียหลวง) กินไปกันเรื่อยๆสักพัก น้องอยากเลิกผู้ชายให้ความมั่นใจว่า กำลังเคลียร์กับครอบครัว เหลือแค่สถานะลูก รอ …กินต่อ … ครอบครัวน้องรู้ ..

 

เราเลยบอกน้องว่า .. ที่น้องไลฟ์สด บอกหนูโดนหลอกหนูไม่ได้โดนหลอกนะ หนูยินดี เต็มใจ อย่าโปรแกรมตัวเองว่าโดนหลอก อายุน้องยังน้อย ทำผิด ให้เห็นสิ่งที่ผิด  ยอมรับ และแก้ไขเพื่อไปต่อในอนาคต เพราะถ้าไม่ยอมรับผิด น้องก็จะทำเหมือนเดิมซ้ำๆไปทำลายครอบครัวคนอื่นอีก และพี่ทำอะไรมีหลักฐานทั้งหมด อัดเสียงไว้ทุกครั้งที่คุยและตอนนี้ที่คุยกับน้องพี่ก็อัดไว้

 

เมียหลวง อกตรม กิ๊กสาวราชบุรี โทรมาแฉสามี ลั่น หนูโดนหลอก

ถ้าเรายังคิดว่าเราถูกหลอก พี่เอาคลิปเสียงนี้ลงโซเชี่ยลให้คนมาช่วยกันแสดงความคิดเห็นมั้ยจะได้รู้ว่าโดนหลอกหรือป่าว ?  น้องร้องไห้  พี่ : ร้องไห้อะถูกแล้ว นี่ยังไม่เท่าสิ่งที่พี่กับลูกได้รับ สิ่งที่เราทำกำลังจะทำลายชีวิตเด็ก 2 คนทั้งชีวิต .… เจ็บปวดไปกว่านั้น ครอบครัวยังไม่ถูกปกป้องจากคนที่ไว้ใจ

 

ที่ออกมาโพสต์ครั้งนี้เพราะคิดว่า จะจบเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่พูดเรื่องนี้อีกเลยอยากโฟกัสจิตใจลูก 2 คน และทำงานที่ต้องรับผิดชอบค่ะ วันนี้ได้กำลังใจจากครอบครัว เพื่อน ๆ และคนที่ไม่รู้จักมากมายทุกคนเป็นห่วง ให้กำลังใจ ร้องไห้ทุกวันกับลูก มีคนที่รักรู้จักและคนแปลกหน้ามากมายที่ซัพพอร์ตเราขอบคุณจริงๆ บางคนรอฟัง ว่าจะเป็นยังไงต่อ บางคนอินร้องไห้ตาม ไม่รู้จะตอบทุกคนหมดมั้ย ขอเป็นการอัพเดทครั้งสุดท้ายและขอบคุณทุกคนนะคะ 

 

เมียหลวง อกตรม กิ๊กสาวราชบุรี โทรมาแฉสามี ลั่น หนูโดนหลอก